Những Kiểu Thiết Kế Nội Thất Bằng Backsplash Đầy Sáng Tạo Cho Căn Bếp Nhà Bạn – Phần 2

NHỮNG KIỂU TRANG TRÍ NỘI THẤT NHÀ Ở BẰNG BACKSPLASH ĐẦY SÁNG TẠO CHO CĂN BẾP NHÀ BẠN – PHẦN 2

KHẢM VÀ ĐIỂM NHẤN

Vị trí cần tạo điểm nhấn thực sự nằm ở phía sau lò sấy. Hãy tạo điểm nhấn nổi bật cho nội thất nhà bếp bằng cách thay đổi linh hoạt tông màu sắc cho chất liệu lát tường. Tấm lát tường có thể khảm với nhiều màu sắc nhỏ li ti chấp nối với nhau sẽ là sự lựa chọn lý tưởng trong khâu trang trí nội thất nhà ở để tôn lên nét đẹp cho khu nhà bếp. Nhưng nếu bạn không có đủ kinh phí, bạn chỉ cần đầu tư vào phần tường bên trên và phía sau lò sấy là được còn những chỗ khác sẽ được trang trí với chất liệu rẻ tiền hơn.

ĐÁ QUÝ

Những tấm backsplash bằng đá quý tự nhiên có hoa văn khác hoàn toàn so với đá lát tường thông thường, vì thế tạo nên nét tương phản riêng biệt nhưng vẫn rất hài hòa. Tuy nhiên, những phiến đá với bề mặt gồ ghề sẽ khiến bạn cảm thấy rất khó trong công đoạn lau chùi.

GẠCH

Chất liệu gạch một mặt sẽ khiến căn bếp trở nên ấm cúng, một mặt chúng có thể được sơn lại để phù hợp với thiết kế còn lại của gian phòng. Nhưng cũng giống như đá, gạch có thể khiến bạn khó khăn trong việc lau dọn. Tuy nhiên nếu bạn bảo quản chúng một cách kỹ lưỡng thì vẻ đẹp đó vẫn sẽ được duy trì theo thời gian.

KÍNH LẬP THỂ

Backsplash bằng kính sẽ nhanh chóng được ưa chuộng cho thiết kế nội thất nhà bếp vì những lý do sau đây: giá rẻ, hiện đại, không cần thường xuyên bảo quản và đặc biệt rất dễ sửa chữa. Kính sẽ tạo ra một bề mặt phẳng liền mạch phản xạ lại ánh sáng, vì thế giúp cho căn phòng trở nên sáng sủa hơn.

CHẤT LIỆU HIẾM CÓ

Từ chất liệu đồng tới tre hay bảng đen, … đối với bất kỳ chất liệu nào đều không có giới hạn. Khi lựa chọn một backsplash, tốt nhất bạn nên suy nghĩ rằng bạn muốn có gì cho gian bếp nhà bạn. Nếu bạn là một đầu bếp chuyên nghiệp, bạn ắt hẳn không muốn gian bếp của mình trở nên nhem nhuốc hay tốn quá nhiều thời gian để lau chùi.

– HẾT – FRESHOME | MỸ GIANG

Bình luận