Hệ Thống Ngắt Nước Tự Động Trong Nhà

Hóa đơn nước hàng tháng của nhà bạn vẫn tăng đều đều cho bọn trẻ quên tắt nước khi dùng phòng tắm, hay chồng bạn tưới vườn xong khóa nước chưa cẩn thận, ngay cả bạn vẫn đôi lúc khóa nước chưa chặt khi rửa bát xong. Vì thế, những nguồn nước khan hiếm cứ chảy vô ích và bạn thì lại choáng ngợp trước hóa đơn nước vẫn tăng vèo vèo. Một thiết bị tự động sẽ giải quyết tất cả vấn đề trên.

  • FloLogic là hệ thống ngắt nước tự động. Chúng ngắt nước tự động cho đường ống dẫn nhà bạn. Hệ thống FloLogic là hệ thống tắt nước tự động liên tục theo dõi tất cả các nguồn dẫn nước của nhà bạn và phát hiện bất kỳ dòng chảy bất thường nào trong số chúng.
  • Nếu lưu lượng nước vượt quá một giới hạn định trước, hệ thống sẽ tự động tắt nguồn nước và âm thanh báo động sẽ reo lên. Hệ thống làm tất cả những điều này ngay lập tức, phục vụ chính cho chiến lược tiết kiệm nguồn nước sạch trên toàn thế giới.

Hệ thống FloLogic bao gồm một dòng cảm biến dòng chảy và sử dụng giao diện điều khiển van nước bằng mô tơ. Hệ thống cũng có thể được kết nối với bất kỳ một hệ thống an ninh nào mà gia đình bạn có để giám sát và cảnh báo khi rò rỉ nước được phát hiện. Ở chế độ “home” hệ thống lập trình cho phép dòng chảy liên tục 30 phút mà không bị gián đoạn trước khi van ngắt tự động. Chế độ “Away” cho phép dòng chảy liên tục 30 giây mà không bị gián đoạn trước khi bị ngắt tự động. Cả hai chế độ này cho phép người dùng dễ dàng thiết lập để phù hợp với mô hình sử dụng nước cả nhân của mỗi thành viên trong gia đình. Nguồn: flologic | Giang Trúc

Bình luận