10 Thiết Kế Nội Thất Nhà Bếp Khiến Bất Kỳ Siêu Đầu Bếp Nào Cũng Phải Ganh Tị – Phần 1

10 THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ BẾP KHIẾN BẤT KỲ SIÊU ĐẦU BẾP NÀO CŨNG PHẢI GANH TỊ – PHẦN 1

Một số người nói rằng gian bếp là trung tâm của một căn nhà. Đây là nơi chuẩn bị đồ ăn, thức uống; là nơi để gia đình và bạn bè tụ hợp vào cuối những ngày dài căng thẳng, mệt mỏi. Ở đây, chúng tôi muốn nói rằng căn bếp không chỉ phản ánh lối sống cá nhân của bạn mà còn phản ánh tính cách và dấu ấn mà bạn muốn tạo ra.

  • 10 căn bếp trong bài này là những khoảng không gian họp mặt đơn giản và ấm cúng. Chúng được thiết kế sạch sẽ, gọn gàng, với các chi tiết được lựa chọn cẩn thận cùng các đường nét thanh lịch và tinh tế. Nhưng trên tất cả, chúng là những không gian nội thất nhà ở chuyên dụng để bạn nấu nướng và thưởng thức các món ăn gia đình.
  • Đây là căn bếp có kiểu dáng rất bắt mắt thể hiện một tầm nhìn rộng luôn hướng về tương lai. Ngay cả những chiếc bếp đun cũng thuộc loại cực kỳ tối tân, kết hợp với công nghệ màn hình cảm ứng vào chiếc lò vi sóng khiến căn bếp như thực sự đến từ thế giới tương lai.

Căn bếp thứ hai có thể nói là một không gian được thống trị bởi một màu trắng sáng hiện đại và tinh tế. Và quan trọng hơn, điểm nhấn ở đây chính là ở sự đơn giản trong thiết kế nội thất  tạo nên nét riêng rất thoải mái cho căn phòng.

Căn bếp này khiến mọi thứ trở nên nổi bật giữa gam màu be của bột yến mạch. Những chiếc ghế ăn bằng da thuộc ấm cúng như mời gọi mọi người hãy ở lại bao lâu tùy thích.

Còn tiếp

HOME DESIGNING | MỸ GIANG

Bình luận