10 Thiết Kế Nội Thất Nhà Bếp Khiến Bất Kỳ Siêu Đầu Bếp Nào Cũng Phải Ganh Tị – Phần 2

10 THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ BẾP KHIẾN BẤT KỲ SIÊU ĐẦU BẾP NÀO CŨNG PHẢI GANH TỊ – PHẦN 2

4. Căn bếp tiếp theo có thiết kế vui tươi hơn. Với những màu sắc sáng tạo của tranh nghệ thuật trừu tượng, đây cũng là nơi những sáng tạo trong nấu ăn được khơi nguồn.

5. Một màu vàng chanh tạo điểm nhấn nội bật và tinh tế cho căn bếp, đồng thời tạo ra một bức tranh vui nhộn, trẻ trung cho không gian nấu nướng thêm phần sinh động.

6. Với gam màu ấm cúng, căn bếp này như mở cửa chào đón tất cả các vị khách vào đây. Ở đây có một quầy ăn trải rộng, nơi bạn có thể dễ dàng có một chỗ cho một ly rượu trước khi đi ngủ. Nó cho bạn cảm giác như nội thất nhà ở của mình là một quán bar thực sự.

7. Không gian căn bếp này cho ta thấy hai góc độ hoàn toàn khác nhau, đối lập hoàn toàn về màu sắc . Nhưng xét ở một góc độ khác, chúng lại rất hài hòa với nhau.

8. Đây là một căn bếp khác cũng hoàn toàn lấy gam màu trắng làm chủ đạo. Gạch trắng, kính thủy tinh trong suốt và ánh sáng trên cao hơi kỳ lạ khiến bạn thấy mình như đang ở trên sao hỏa vậy.

9. Đây là một mẫu thiết kế nội thất vô cùng hiện đại, nó trông giống như một bộ phim trong một bối cảnh nào đó trong tương lai. Bề mặt đen bóng và kiểu dáng đẹp kết hợp với công nghệ bếp đun cảm ứng làm mọi thứ trở nên choáng ngợp.

10. Căn bếp cuối cùng này có chút truyền thống hơn so với những căn bếp khác. Với tủ sơn mài đáng yêu và một sàn bê tông đánh bóng đơn giản mang chút nghệ thuật hội họa vào bức tranh toàn cảnh.

– HẾT – HOME DESIGNING | MỸ GIANG

Bình luận