Thiết Kế Nội Thất Phòng Trẻ Em Tươi Sáng Và Đầy Màu Sắc Với Các Chi Tiết Nghệ Thuật Biến Hóa

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM TƯƠI SÁNG VÀ ĐẦY MÀU SẮC VỚI CÁC CHI TIẾT NGHỆ THUẬT BIẾN HÓA

Thiết kế nội thất phòng trẻ em không phải là chuyện đơn giản, bạn sẽ phải rất vất vả đấy! Dưới đây đều là những mẫu thiết kế của những nhà thiết kế nội thất giỏi nhất. Họ đã kết hợp được nét thẩm mỹ, thời trang của các bậc cha mẹ với những nhu cầu cá nhân của bọn trẻ. Nội thất cho bé lúc nào cũng phải có nhiều màu sắc, nhưng đừng quá sặc sỡ. Bạn phải dành một khoảng không gian cho những trí tưởng tượng phong phú của chúng.

Căn phòng đầu tiên lấy điểm nhấn là cây xanh làm chủ đề trang trí nội thất cho bé để tạo cảm xúc luôn vui tươi và thoải mái. Bằng việc dán decal các họa tiết cây cối thay đổi kết hợp với những đám mây mưa mang đậm chất hoạt hình sẽ khiến phòng của bé thêm phần cá tính.

Căn phòng tiếp theo có phần nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn có nhiều màu sắc rực rỡ. Những bức tường vân sọc vằn và những chiếc giường cubby kiểu này sẽ là nơi ẩn nấp lý tưởng cho những đứa trẻ bận rộn.

Đây là một khu vừa vui chơi vừa học tập khá rộng rãi cho trẻ nhỏ. Tủ và bàn ghế trẻ em được bố trí sinh động, đẹp mắt để tạo không gian thoải mái cho bé. Khi đến giờ nghỉ ngơi, những chiếc giường tầng trẻ em đầy màu sắc này sẽ là nơi hoàn hảo để rút mình vào.

Đây là nội thất phòng ngủ cho bé gái, vừa vui tươi vừa rất phong cách. Những họa tiết trên tường thật đáng yêu và nữ tính. Căn phòng thậm chí vẫn còn phù hợp khi các bé đã trưởng thành.

– HẾT – HOME DESIGNING / MỸ GIANG

Bình luận