Các Giải Pháp Lát Sàn Thân Thiện Với Môi Trường Cho Nội Thất Nhà Ở – Phần 1

CÁC GIẢI PHÁP LÁT SÀN THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG CHO NỘI THẤT NHÀ Ở – PHẦN 1

Có một thời gian khi thuật ngữ “sinh thái thân thiện” gợi lên hình ảnh của vật liệu nhạt nhẽo và nhàm chán. Rất may, đó không phải là trường hợp ngày hôm nay. Giờ đây ngày càng nhiều các nhà thiết kế nội thất đang tìm kiếm những vật liệu sinh thái thân thiện cho khách hàng. Tôi đã tổng hợp các hướng dẫn về các giải pháp lát sàn phổ biến nhất mà vẫn đảm bảo thân thiện với môi trường, một số là mới, một số là cũ và một số ít sẽ làm bạn phải suy nghĩ.

GỖ XỐP

  • Gỗ xốp là chất liệu tương đối mới với thế giới sàn. Nó thường được nhìn thấy trên các bức tường hoặc trong chai rượu yêu thích của bạn, nhưng nó là nguyên liệu tuyệt vời cho sàn nhà. Gỗ xốp được thu hoạch từ vỏ cây sồi bần thường được tìm thấy trong các khu rừng của vùng Địa Trung Hải.
  • Các cây này không được đốn để thu hoạch vỏ cây, mà sẽ tăng trưởng trở lại mỗi ba năm, biến nó thành nguồn năng lượng tái tạo lý tưởng. Nó có đặc tính chống vi khuẩn, làm hạn chế các chất gây dị ứng trong nhà, là chất chống cháy, dễ bảo trì và cũng hoạt động như một thuốc chống côn trùng tự nhiên.
  • Gỗ xốp cũng như gỗ bình thường có thể kết hợp với một loạt các loại sơn và các chất nhuộm màu khác cho phù hợp với bất kỳ màu sắc hay phong cách thiết kế nào. Độ bền của nó cho phép bạn sử dụng trong bất kỳ phần nào của ngôi nhà. Sàn gỗ xốp, tùy thuộc vào chất lượng, có thể kéo dài từ 10-30 năm.

TRE

  • Ván sàn tre là một loại gỗ khác rất được ưa chuộng và phổ biến. Nó thực sự là một loại thân thảo có chung đặc điểm tương tự như gỗ cứng. Nó có độ bền cao, dễ bảo trì và rất dễ dàng khi lắp đặt cho nội thất nhà ở. ư
  • Bamboo là bền vững và được làm từ thực vật tự nhiên mà phát triển đến trưởng thành trong 3-5 năm, ít hơn so với hai mươi năm cây có thể mất. Bamboo, trong khi thường rất nhẹ, có sẵn trong nhiều màu sắc sẽ làm việc trong bất kỳ thiết lập hoặc trang trí.
  • Các loại ngũ cốc khác nhau và mảng rộng các màu sắc cung cấp cho nó một cạnh hơn sàn truyền thống bằng cách cho phép bạn tùy chỉnh ở không thường được tìm thấy ở nơi khác.

– CÒN TIẾP – FRESHOME | MỸ GIANG

Bình luận