Kết Hợp Vui Chơi Giải Trí Và Nghỉ Ngơi Trong Nội Thất Phòng Ngủ Trẻ Em

KẾT HỢP VUI CHƠI GIẢI TRÍ VÀ NGHỈ NGƠI TRONG NỘI THẤT PHÒNG NGỦ TRẺ EM

Dưới đây là bộ sưu tập giường ngủ trẻ em với những chủ đề khác nhau cho bạn thỏa thích lựa chọn:

1. Hãy cho con bạn cơ hội để khám phá vũ trụ mỗi đêm với giường tên lửa không gian. The Discovery Kids là chiếc giường ngủ được thiết kế đặc biệt cho nội thất phòng bé trai, đi kèm với rèm cửa tàu không gian để trang trải dưới giường, bậc thang, chụp phát cho thang bộ và đường sắt an toàn, quán bar.

Phong cách trang trí trần thạch cao xinh xắn cho trẻ em

2. The Bed Tree House tự hào giới thiệu một cabin với cửa sổ mở và thang nghiêng, nơi bạn có thể sử dụng như là một vở kịch, đọc sách hay khu vực nghiên cứu.

3. Silversparkle Cabin là loại giường ngủ cho bé gái với cửa sổ mở, màn bạc lấp lánh, ngăn kéo và tủ trẻ em. Không gian lưu trữ này rất thuận tiện để lưu giữ đồ chơi, bộ đồ giường, quần áo, sách vở và nhiều thứ khác nữa.

Trần thạch cao phòng ngủ cho trẻ em

Trần thạch cao phòng ngủ cho trẻ em

4. Giường ngủ trẻ em Ice Cream của Lifetime được làm bằng tay ở Đan Mạch với chất liệu tốt nhất. Chiếc giường sang trọng này có màu sắc và họa tiết được thiết kế chủ yếu là kem và các nhân vật đáng yêu khác làm toát lên nét ngây ngô của các bé.

trần thạch cao phòng ngủ trẻ em

trần thạch cao phòng ngủ trẻ em

5. Chiếc giường The Pirate L này là một chiếc giường tạo cảm giác thích thú cho trẻ vì nó được thiết kế cao hơn so với những chiếc giường khác. Bên dưới là một tầng lưu trữ đồ chơi, tập vở và những thứ linh tinh khác của bé.

 6. Đây là chiếc giường ngủ trẻ em Circus với những họa tiết được thiết kế màu sắc sống động và tươi mới, làm cho trẻ cảm thấy thoải mái và thú vị.  – HẾT – FRESHOME | MỸ GIANG

Bình luận