12 Căn Nhà Đáng Mơ Ước

TOP 12 CĂN NHÀ ĐANG MƠ ƯỚC NHẤT

Beverly House

  • Với mức giá mà nhiều người hằng mơ thấy trong giấc mơ của mình, căn nhà tọa lạc tại Beverly Hills, California thuộc sỡ hữu của William Randolph Hearst. Căn nhà này giống như một lâu đài giải trí đêm, được trang trí thiết kế rất nghệ thuật, ngoài ra còn có khu vực Spa, một thư viện bằng gỗ được trạm trỗ khéo léo tinh tế.
  • Ngôi nhà này đã từng xuất hiện trong bộ phim “Bố già” nổi tiếng. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Gordon Kaufmann người đã từng góp công cho việc thiết kế đập Hoover. Căn nhà trị giá 135 triệu đô.

Ngôi nhà ở đường 69

  • Với giá trị 114 triệu đô. Căn nhà này sở hữu một nhà hát, một phòng thể dục, phòng thư giãn, quầy bar, phòng tắm hơi và hồ bơi ngay bên dưới.
  • Tọa lạc tại đường 69, NewYork và được xây dựng vào năm 1884, nó được mua với giá 20 triệu đô năm 2005 và được tu sửa lại để trở thành một nơi xa hoa đắt đỏ như hiện nay.

Căn nhà ở CitySpire New York  

Giá 100 triệu đô. Ngôi nhà này thực sự sang trọng với 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm và có cả một hầm rượu vang, thang máy riêng.

Căn nhà ở Southampton

Trị giá 98 triệu đô. Là mảnh đất rộng tới 5,25 mẫu Anh tọa lạc tại Southampton New York. Ta có thể thấy từ trên cao căn nhà này sở hữu 1 sân tennis, một hồ bơi và khu nhà ở rất lớn. Phần bãi cỏ được ghép từ bốn lô đất.

Căn nhà ở Đường 58 New York  

Giá 98 triệu đô. Diện tích 9000 mét vuông, căn hộ này có nhiều đường nét sang trọng trong thiết kế, tường thạch cao Venetian, có miếng cảm ứng điều khiển ảnh sáng. Sàn phòng tấm ấm và cửa sổ thông minh. Vị trí của ngôi nhà tại đường số 58, New York.

Nhà ở trên khách sạn The Pierre, New York

Trị giá 95 triệu đô. Chiếm các tầng 41, 42 và 43 của The Pierre. Căn hộ có 16 phòng gồm cả phòng ngủ. Có cả phòng khiêu vũ và từ các cửa sổ có thể nhìn toàn cảnh New York.

Căn hộ ở khách sạn Sherry-Netherland, New York

  • Căn hộ ở đây có 15 phòng sang trọng và ở các cửa sổ có thể nhìn ra nhiều nơi khác nhau trong thành phố. Có năm phòng và một sân thượng nhìn ra công viên Central.
  • Sáu phòng nhìn ra Midtown Manhattan. Phòng ngủ chính và sân thượng hướng về phía bắc nhìn ra Upper East Side và Công viên trung tâm. Căn hộ trị giá 95 triệu đô.

Căn hộ ở Los Angeles

Trị giá 90 triệu đô. Căn hộ có phòng chiếu phim, quầy bar, thư viện, phòng tập thể dục. Căn hộ nằm ở trong khu phố Holmby Hills. Nhưng xung quanh hầu như không có căn nhà nào khác và trước mặt căn hộ không có một ngôi nhà nào trong tầm nhìn.

Căn hộ ở khách sạn Plaza New York

Trị giá 80 triệu đô. Căn hộ có mái vòm tuyệt đẹp này nằm ở Khách sạn Plaza nổi tiếng. Căn hộ chiếm trọn tầng 19 và 20 của khách sạn và có một sân thượng riêng nhìn ra Công viên Trung tâm.

Căn hộ ở khách sạn The Pierre, New York

Trị giá 70 triệu đô. Căn hộ 16 phòng này nằm ở khách sạn The Pierre sang trọng có một phòng ăn đẹp và một phòng khách rộng rãi. Tiện nghi bao gồm dịch vụ trợ giúp, dịch vụ dọn và phòng tập thể dục.

Căn hộ khách sạn ở Water Mill

Trị giá 69 triệu đô. Chiếm diện tích khoảng 22.000 mét vuông. Ngôi nhà này được cải tạo lại bởi nhiều nhà thiết kế và kiến trúc sư nổi tiếng mang lại kiểu dáng hiện đại trong khi vẫn giữ được nét cổ kính của thế kỷ 20.

Căn hộ ở Bradbury

Trị giá 68,8 triệu đô. Biệt thự Bradbury được làm chủ yếu bằng đá vôi Pháp và đã mất hơn tám năm xây dựng. Biệt thự có một thư viện hai tầng, một nhà hát 3D, một hầm rượu 2.000 chai, một nhà để xe với sức chứa 10 xe, và một hồ bơi.

Nguồn hình: Google

Bình luận