Nội Thất Văn Phòng Ấn Tượng Bất Ngờ Của Google

Gã khổng lồ Google luôn có những văn phòng vô cùng độc đáo và thú vị cho nhân viên của mình thỏa sức sáng tạo. Nội thất văn phòng của Google luôn cho ta cảm giấc bất ngờ khi ghé thăm.

Mặc dù là bên trong văn phòng, nhưng nhân viên của Google luôn có cảm giác như đang rất gần với thiên nhiên, có thể là ngay ngoài đường phố, có thể là giữa rừng cây, thú dữ bên cạnh, không gian giải trí .v.v Cùng nghía qua vài ảnh chụp nội thất văn phòng cực độc đáo của Google dưới đây:

Một khu vực giải trí hoành tráng có cả sân khấu và nhạc cụ cho nhân viên thoải mái xả stress xua tan mọi mệt mỏi.

Một khu vực khác được thiết kế nội thất trông như ở ngã tư của một góc phố.

Thú dữ ngay dưới chân và chòi trứng. Một không gian làm việc vô cùng thoải mái giữa rừng hoang cũng thú vị đấy chứ nhỉ.

Dường như Google rất hứng thú với việc đưa rừng rú vào không gian làm việc của nhân viên cho nên đa số trang trí nội thất văn phòng của họ đa số là về chủ đề thiên nhiên cây cối với rừng rậm hoa lá. Kiểu bàn này cũng riêng tư nhỉ?

Thêm một khu vực giải trí khác, trông cứ như một công viên giải trí với cái boong giống trên đu quay và sân bóng rổ mini thật thú vị. Ước gì một được làm nhân viên trong một văn phòng giống như thế này. Việt Nam cũng có mấy văn phòng được thiết kế nội thất đep không kém đâu nhưng hoành tráng như Google thì chắc còn lâu lắm mới được!

Đây, một góc nhìn khác của nội thất văn phòng Google trông như ở công viên giải trí. Có cả người ngoài hành tinh. Nhân viên tha hồ sáng tạo.

Khu vực này thì có cảm tưởng như ở ngoài sân, ướt át với bức tưởng đầy nước mưa. Cái thảm lá khô ở dưới chắc là đồ thật 😀

Khu vực pantry này có vẻ là độc đáo nhất trong toàn bộ nội thất văn phòng của google. Hãy tưởng tượng mà xem, bạn đói bụng đến phát điên và việc leo cầu thang xuống tốn quá nhiều sức lực, thế thì thử ống trượt đen xem sao. Vút một cái bao nhiêu stress kẹt lại ở lại tầng trên và bạn có mặt ở tầng dưới để nạp năng lượng!

Đây là một khu vực media của Google. Nếu ở VN có chỗ này thì chắc thành chỗ ngủ trưa hợp lý hơn nhỉ 😀

Một khu vực làm việc, quay lưng lại là phong cảnh tuyệt vời từ trên cao. Bước vào trong là một không gian đầy thiên nhiên và cây cối.

Cảm giác được làm việc trong một không gian hoang sơ núi rừng cây cối nó như thế nào nhỉ? Thế này thì tha hồ mà sáng tạo. Đi dạo mấy vòng vẫn không hết chán với trang trí nội thất văn phòng bá đạo của Google.

Bình luận