Căn Hộ Đơn Giản Và Hiện Đại

Thiết kế nhỏ gọn đang dần trở thành một xu thế, đặc biệt là trong những nơi có không gian hạn chế. Khái niệm này tận dụng sự đơn giản và giải phóng sự lộn xộn và căng thẳng cho ngôi nhà.

  • Thiết kế tuyệt đẹp cho không gian rộng hơn trong một diện tích hạn chế giữ cho ngôi nhà luôn sạch sẽ và thoáng mát. Khi tạo ra một kháy niệm đơn giản nhưng hiện đại, việc thiết kế chỉ sử dụng các yếu tố quan trọng và cần thiết và tạo phong cách riêng cho mỗi không gian.
  • Sử dụng vật liệu nội thất nổi bật kết hợp với những gam màu trung tính chính xác là những điều mà một căn hộ đơn giản hiện đại cần thiết. Đó là những điều làm nên một không gian sống sạch sẽ, kiểu dáng đẹp. Dưới đây là những ý tưởng được tạo ra bởi Studio 1408.

The design of this apartment space is ideal for anyone trying to make their home clean, modern and fresh. The white paint, straight lines and hardwood floors keep to minimalist ideals. modern design living room

Thiết kế không gian căn hộ này rất lý tưởng cho bất kì ai muốn không gian của họ sạch sẽ, hiện đại và tươi sáng. Màu săn trắng, các đường thẳng và sàn gỗ cứng kết hợp hài hòa đã tạo ra một không gian lý tưởng như thế.

linear design living space The use of pendant lighting over the adjacent dining space adds interesting style to this modern design.

Sử dụng ánh sáng xuyên suốt liền kề tới phòng ăn tăng thêm phong cách thú vị, rộng rãi của thiết kế hiện đại.

The dark wood contrasting with the neutral paint colors really warms up this minimalist apartment. The slight hints of aqua make it unique and fresh. sleek modern apartment

Gỗ tối tương phản với màu sơn trung tính làm căn hộ toát lên vẻ ấm cúng trong một không gian nhỏ gọn. Một vài màu xanh biển của ghế, thảm làm cho thiết kế độc đáo và tươi sáng hơn.

This modern style can be carried throughout the home as shown here with this nursery design. The space is well lit and bright with a neutral color palette to suit either gender.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại được sử dụng xuyên suốt ngôi nhà. Với thiết kế cho phòng trẻ em này, không gian được thắp sáng bằng ánh sáng tự nhiên và gam màu trung tính phù hợp với cả hai giới tính.

This neat and tidy office space is bright and open with a wall of windows in the rear and has decorative elements, such as the bonsai tree, paying tribute to Japanese interior design which minimalism was born from.

Không gian làm việc gọn gàng và ngăn nắp nhận ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài từ phía sau và điểm vài yếu tố trang trí như cây cảnh…

The same Japanese design pieces can be seen in this modern dining room. The texture on the wall dresses up the space. Note that all the living spaces shown have hardwood floors created with long boards which is a staple of minimalist design.

Có thể nhận ra một phong cách thiết kế đơn giản hiện đại của Nhật Bản ngay trong căn phòng ăn này. Các kết cấu, họa tiết trên tường, sàn gỗ cứng, sự sắp xếp hài hòa tất cả tạo nên một phong cách thiết kế nội thất đơn giản, hiện đại.

The linear design is carried into the bathrooms of these gorgeous homes. Everything is very clean-cut and the marble adds a luxurious touch without going over the top.

Gam màu trung tính với nền đá cẩm thạch trong phòng tắm toát lên vẻ sang trọng nhưng không cầu kì mà đơn giản.

White is often considered the supreme color choice for a modern and minimal design and this living space exemplifies that. The wood used is in a very light shade and the only slight touch of darkness can be seen in the window and door frames. The wall art keeps with the white color scheme and adds a touch of nature to the room.

Màu trắng dường như là sự lựa chọn tối cao cho một thiết kế hiện đại và đơn giản, không gian của căn phòng này đã thể hiện điều đó. Gỗ được sử dụng làm điểm nhấn và tiếp nhận ánh sáng tự nhiên thông qua khung cửa.

clean white apartment design open white living room neutral color modern design

Cây cối xanh tươi thực sự mang lại cảm giác tự nhiên tươi mát cho không gian phòng ăn này. Nếu bạn đang tìm một không gian sống đẹp, hiện đại và trẻ trung tươi sáng nhưng diện tích của bạn hơi hạn chết một chút, hãy tham khảo phong cách thiết kế nội thất đơn giản hiện đại này.

The rich woods and lush greenery really bring a natural feel to this dining space. A textured accent wall brings pop, without straying from the neutral tones.

 Nguồn: home-designing

Bình luận