Sử Dụng Cách Trang Trí Nội Thất Như Thế Nào Để Thay Đổi Phong Cách Cho Khu Vực Nhà Tắm Của Bạn Phần 1

SỬ DỤNG CÁCH TRANG TRÍ NỘI THẤT NHƯ THẾ NÀO ĐỂ THAY ĐỔI PONG CÁCH CHO KHU VỰC NHÀ TẮM CỦA BẠN – PHẦN 1

Hãy thử xem xét những ý tưởng dưới đây để bố trí khăn tắm và đồ dùng tắm rửa của bạn một cách thu hút nhất nhé! Bất cứ chuyên gia tạo mẫu nào đều sẽ nói với bạn rằng chìa khóa tạo nên một mẫu nội thất nhà đẹp mắt nằm ngay trong những chi tiết nhỏ nhặt nhất.

  • Chắc chắn những yếu tố trang trí nội thất chính của một không gian là tất cả cho sự thành công của một mẫu thiết kế, nhưng khi quan sát, ta thấy những vật dụng nhỏ này không có sự phối hợp hài hòa với nhau.
  • Đồ đạc trong phòng tắm bao gồm bông tắm và khăn tắm không nhất thiết phải được trau chuốt hàng ngày, nhưng khi biết cách bố trí chúng, chúng có thể làm cho căn phòng sáng sủa hơn. Vì vậy hãy sử dụng một vài mẹo đơn giản để đáp ứng những yếu tố cần thiết nhất cho nhà tắm của bạn.

Hãy tìm một thứ có tính linh hoạt

Một cái bàn có dạng khay đựng có thể là một chỗ chứa linh hoạt, hữu dụng trong nhà tắm để những vật dụng hàng ngày luôn sẵn sàng khi bạn cần và dễ dàng xếp lại hay di chuyển khi không cần dùng nữa. Điều này rất thuận tiện khi khách đến nhà ở qua đêm vì bạn đã cung cấp cho họ một chỗ tạm thời để chứa những vật dụng tắm rửa cá nhân.

Biết cách sàn lọc để tạo nét lịch sự và tao nhã.

  • Màu sắc quá sặc sỡ có thể làm giảm giá trị bên ngoài của phòng tắm. Hãy tẩy sạch những miếng nhãn dán trên những chai rượu nho và cho xà-phòng hoặc muối tắm vào trong đó.
  • Bạn sẽ có thể sử dụng chúng bất cứ lúc nào, đồng thời cũng giúp giữ cho phòng tắm sạch đẹp hơn. Nếu có thể, tại sao không trang trí thêm những cái lọ dễ thương có cắm vài nhánh cây để khiến không gian gian trở nên hoàn mỹ hơn?

Sử dụng hiệu quả chai sữa tắm của bạn.

Hãy gạn lọc bớt sữa tắm và dầu gội còn sót lại vào chai thủy tinh cao cấp. Chỉ cần mua những sản phẩm có bao bì bắt mắt để một khi dùng hết, bạn có thể sử dụng lại những bao bì ấy cho sản phẩm mới rẻ tiền hơn.

Nguồn: //www.houzz.com

Bình luận