Ý Tưởng Trang Trí Nội Thất Văn Phòng Sáng Tạo Và Đầy Cảm Hứng Phần 1

Với sự phát triển của Internet hiện nay, ý tưởng về nội thất văn phòng đang được biến chuyển ngày càng phong phú hơn, không chỉ là một chiếc bàn đơn giản trong một căn phòng nhỏ ảm đảm hay một tấm ván gỗ trong góc văn phòng nữa.

  • Vì thế nhiều công việc giờ đây khích lệ nhân viên làm việc ngay tại nhà và thậm chí càng nhiều họa sĩ và nhà thiết kế được khơi nguồn cảm hứng làm việc từ những không gian đẹp đẽ mà chính họ tạo ra. Trong bài này, chúng ta sẽ cùng khám phá 20 không gian làm việc lộng lẫy và đầy cảm hứng mà bất cứ người nào bước vào đều khao khát.
  • Nếu bạn sống ở nơi có khí hậu thích hợp và không khí trong lành thì ánh sáng mặt trời là một điểm nhấn đầy sáng tạo cho không gian làm việc của bạn. Một căn phòng làm bằng gỗ và bê tông tuyệt đẹp này đã tạo ra một nơi làm việc việc vừa kín vừa mở, rất lý tưởng cho những con người sáng tạo, những nghệ sĩ và nhà thiết kế tài năng.

Văn phòng này có nét truyền thống hơn một chút, nó được tô điểm với tông màu tối và các đường kẻ sọc tinh tế. Với không gian như thế này, bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ sự sao lãng nào.

Cái bàn này tạo cho người nghệ sĩ nhiều không gian để làm việc trong khi bức tường gạch trắng có thể phản chiếu ánh sáng, đồng thời giúp nghệ sĩ phát sinh những ý tưởng mới.

Để có một văn phòng phù hợp với không khí ấm cúng của căn nhà, bạn có thể sử dụng tông màu trắng kết hợp với một vài điểm xuyến màu vàng vui nhộn. Kệ đồ được thiết kế dạng này cho phép người dùng trưng bày những đồ đạc cá nhân để tạo ra không gian riêng tư và ấm áp.

Một đội thiết kế làm việc với nhau cần có không gian và cả ranh giới nữa. Bàn làm việc đôi với hai chiếc ghế đơn giản cũng đủ để cả hai cùng làm việc.

Với không gian trãi rộng và một bàn làm việc nhẵn bóng thế này, văn phòng của bạn sẽ chẳng bao giờ lỗi thời cả. Một chậu cây kiểng như trong hình sẽ càng tăng thêm phần thu hút.

Còn gì thú vị hơn một văn phòng đầy ngẫu hứng dành cho riêng bạn? Bạn có thấy bức tường gỗ phía sau không? Đó là điều đặc biệt khiến bạn tập trung hơn vào công việc của mình đấy.

Thông thường, nếu muốn làm văn phòng tại nhà cần phải có không gian. Ở đây, một không gian làm việc sạch sẽ và ấm áp đã được thiết lập gọn gàng ngay giữa ti vi và tủ quần áo.

Không gian này chỉ có những đồ dùng cần thiết nhất để làm việc, vì vậy nó không gây cảm giác căng thẳng mà ngược lại rất thư giãn vì mọi thứ đều đã được đơn giản hóa.

Một số nghệ sĩ thường bị phân tâm khi ngồi gần cửa sổ, nhưng ánh nắng mặt trời ở đây thực sự là mấu chốt cho trí tưởng tượng và sáng tạo.

Nguồn: //www.home-designing.com

Bình luận