Ý Tưởng Trang Trí Nội Thất Văn Phòng Sáng Tạo Và Đầy Cảm Hứng Phần 2

Nội thất văn phòng của bạn đã ổn chưa? Nếu bạn vẫn chưa quyết định được kiểu thiết kế phù hợp thì hãy tham khảo tiếp phần 2 của chúng tôi nhé!

11. Cấu trúc của văn phòng kì lạ này, từ tấm thảm xù xì đến chiếc ghế kiểu màu đỏ, đều rất thiết thực nhưng cũng không kém phần hài hước.

12. Căn phòng này được thiết kế hài hòa về màu sắc tạo nên nét cá tính và tạo động lực cho bạn làm việc.

13. Người khác sẽ nghĩ rằng bạn là một nhà quản trị cấp cao nếu bạn ngồi vào một quan cảnh như thế này.

14. Dù là không gian làm việc của mẹ hay góc học tập của con cái thì văn phòng nhỏ ấm cúng này có tất cả những gì thiết yếu nhất, chỉ cần trang trí thêm một chút thì nó sẽ trở nên hoàn hảo thế này đây.

15. Điểm nhấn đầy sáng tạo ở đây chính là thiết kế độc đáo và sáng tạo của chiếc bàn. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời sẽ hơi gắt vào mùa hè nếu nó ở vị trí như thế.

16. Ngồi trên cao trong một căn phòng yên ắng, mộc mạc thế này rất phù hợp với những người thích không gian

yên tĩnh.

17. Nhìn vào hai tủ chứa hai bên bàn làm việc, ta thấy chúng được thiết kế rất kiểu cách và thiết thực. Thậm chí có những chậu cây xanh treo lủng lẳng hai bên nhằm mục địch lọc sạch không khí nữa.

18. Đương nhiên một chiếc bàn được sắp xếp tốt là chìa khóa dẫn đến một thiết kế không gian làm việc thành công. Kết hợp các yếu tố bằng gỗ là một cách khuyến khích bạn giữ đồ đạc trật tự và ngăn nắp.

19. Chiếc bàn này được thiết kế cho những người sử dụng laptop và cần không gian cho việc phác họa và lưu trữ. Thiết kế đầy sáng tạo này có bề mặt nhẵn bóng và rất thiết thực.

20. Cuối cùng, một căn phòng tràn ngập cảm hứng âm nhạc sẽ cho bạn một ngày làm việc vui tươi và hứng khởi.

Nguồn: //www.home-designing.com

Bình luận