Nội Thất Văn Phòng Red Bull – Mạnh Mẽ, Tràn Đầy Năng Lượng

Nội thất văn phòng Red Bull- mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng

Không giống những văn phòng được xây cất hoàn toàn mới, diện tích được tùy ý thiết kế, khuôn viên rộng rãi, địa thế “đắt sắt ra vàng” khác, văn phòng Red Bull tại Soho, Luân Đôn được tái thiêt kế trên “tàn tích” của 5 quán bar cũ.

Chính vậy, văn phòng Red Bull không những đặc biệt ở điểm không có tòa nhà nào được thực sự liên kết với nhau, mà còn khác lạ ở chổ không có 2 tầng lầu nào có được cùng 1 độ cao. Thế, họ đã làm thế nào để biến Red Bull thành một trong những văn phòng được ao ước đến làm việc nhất thế giới?

Tổng diện tích xây dựng lên đến 1.860m vuông, văn phòng Red Bull tại Soho hiện là nơi thu hút hơn 100 nhân viên chủ yếu ở độ tuổi 20 đến cùng cộng tác, sáng tạo; được sắp xếp làm việc tại những không gian riêng, theo ý thích cá nhân.

Đến với Red Bull, đội ngũ nhân viên không cần “cẩm năng luật lệ công ty bỏ túi”, họ được tự do sáng tạo, làm việc trong giới hạn công ty yêu cầu.

Tận dụng triệt để nội thất của 5 quán bar cũ, Red Bull tái thiết kế nội thất văn phòng bằng cách kết hợp giữa phong cách lịch lãm, đẳng cấp của một thương hiệu hàng đầu thế giới cùng phong cách sôi động của một quán rượu giữa trung tâm thành phố.

Mỗi khi có tiệc tại công ty, chỉ bằng vài thao tác bài trí nội thất văn phòng đơn giản, đã có một quầy bar hào nhoáng xuất hiện ngay giữa văn phòng.

Thu hút đội ngũ nhân viên chủ yếu ở độ tuổi 20, nội thất văn phòng Red Bull được thiết kế mạnh mẽ, “cứng cáp”, tràn đầy năng lượng.

“Khuyến khích nhân viên tích cực sáng tạo đồng thời nâng cao giá trị thượng hiệu” là 2 mục tiêu song hành của Red Bull. Jump Studios- nhà kiến trúc sư đảm trách thiết kế nội thất văn phòng cho Red Bull đã thành công rực rỡ khi giành được rất nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như thu hút được rất nhiều du khách muốn đến Soho tham quan văn phòng này.

Nguồn: //www.incomediary.com/

Bình luận