Nội Thất Văn Phòng Cực Kì Độc Đáo Của KBP West Offices- San Francisco, California

Nội thất văn phòng cực kì độc đáo của KBP West Offices- San Francisco, California Tọa lạc tại số 1596 đường Howard, San Francisco, California, KBP West Offices- dưới tài năng vượt trội của kiến trúc sư Jensen & Macy- hiện nằm trong top 20 văn phòng tuyệt vời nhất toàn cầu.

KBP West Offices chủ yếu phục vụ cho tổ chức quảng cáo Kirshenbaum Bond & Partners West. Văn phòng kiêm chức năng phòng hội nghị này được thiết kế từ 3 cánh rất độc đáo; mỗi cánh được phân cách bằng 1 bức tường trượt (thực tế là 1 cánh cửa xếp được thiết kế cực kì sáng tạo) có thể di chuyển, thu gọn để liên kế 3 cánh thành một phòng hội nghị rộng rãi, khoáng đạt.

  • Phòng họp được trang bị đầy đủ ghế dựa đủ màu sắc, tạo không khí trẻ trung thoải mái. Trần phòng được khéo léo kết hợp với những bóng đèn tròn thân cong khiến phòng họp trở nên “có thể co dãn”, không gò bó.
  • Để tận dụng triệt để không gian, KBP West Offices kết hợp giữa buồng điện thoại và cầu thang bắc lên khu gác lửng. “Tòa nhà mini” dát thảm xanh có công dụng là nơi thực hiện những cuộc gọi công và cũng là “lối nhỏ” bắc lên tầng lửng. Nội thất văn phòng độc nhất vô nhị này chỉ có ở KBP.  
  • Nội thất văn phòng của KBP West Offices tương phản nhau ở khu vực hội nghị và khu vực đọc sách giải trí. Nếu phòng hội nghị được thiết kế tươi tắn, trẻ trung thì phòng đọc sách lại sử dụng tone màu vàng nâu của gỗ, toàn bộ được trang bị ghế gỗ xoay có tựa lưng; khiến thư viện mang đậm chất trang trọng cổ điển.

“Mang thiên nhiên vào phòng” là tiêu chí rất được các kiến trúc sư thiết kế nội thất văn phòng thời hiên đại ưa chuộng, Jensen & Macy cũng không ngoại lệ. Sau giờ ăn trưa tại phòng ăn có ghế dựa đủ màu sắc rực rỡ, đội ngũ nhân viên có thể “tản bộ” ra ngồi ở hàng “ghế gỗ công viên” dưới tán cây xanh ngay trong văn phòng.

  Nguồn: https://karmatrendz.wordpress.com

Bình luận