Livingsocial Tại Washington D.C Có Nội Thất Văn Phòng Nằm Trong Top 6 Văn Phòng “Cool” Nhất Thế Giới

Livingsocial tại Washington D.C có nội thất văn phòng nằm trong top 6 văn phòng “cool” nhất  hành tinh

Livingsocial hiện là một trong những công ty có tốc độ phát triển nhanh nhất. Livingsocial cung cấp dịch vụ  kết nối người dùng smartphone với mạng lưới các gian hàng mua sắm; có trụ sở tại Washington, Mỹ. Với vị thế là một “ông hoàng”, là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Groupon, thiết kế nội thất văn phòng đại diện của công ty được đề cử là một trong 20 văn phòng được ao ước đến làm việc nhất thế giới, đồng thời là một trong 6 văn phòng “cool” nhất hành tinh.

Nội thất văn phòng Livingsocial bị chi phối bởi yếu tố “mang cả thành phố vào văn phòng”, chính vậy ta sẽ bắt gặp rất nhiều cây xanh, bản đồ tàu điện ngầm, thậm chí là bãi đỗ xe đạp…

Kết hợp giữa “cái mới” và “cái cũ” cũng là tiêu chí được áp dụng rộng rãi tại đây. Trong một văn phòng sơn trắng hào nhoáng, bạn sẽ không mấy bất ngờ khi bắt gặp trần nhà chằng chịt những xà gỗ bắt ngang cùng một bức tường loang lổ cũ kỹ, bởi sự kết hợp đó thật sự hài hòa, không chướng mắt.

Chiếm trọn 2 tầng trong tòa nhà lịch sử Washington, khi tái thiết kế nội thất văn phòng này, Livingsocial cùng với OTJ giữ lại phần lớn thiết kế trang trọng, tao nhã đậm chất cổ điển; bên cạnh đó, đan lồng xu hướng phá cách khi trang trí nội thất nhằm tạo cảm giác mới lạ, khuyến khích tinh thần sáng tạo của nhân viên.

Là công ty có tốc độ tăng trưởng chóng mặt, đội ngũ nhân viên của LivingSocial cũng bắt buộc phải tăng lên (từ 80 tăng lên 300 nhân viên) trong khi diện tích thì không thể thay đổi. Chính việc có thể giải quyết ổn thỏa vấn đề này đã khiến LivingSocial được giới chuyên môn đánh giá rất cao trong quá trình thiết kế nội thất văn phòng.

Tường văn phòng Livingsocial được trang trí như ngoài đường phố Washington, tràn ngập những hình ảnh tươi trẻ, bắt mắt,…

Khu vui chơi, giải trí cho nhân viên sau giờ làm việc mệt mỏi cũng cực kì hấp dẫn.

Nguồn: //officesnapshots.com/

Bình luận