Sáng Tạo Với 24 Vật Dụng Handmade Trang Trí Nội Thất Nhà Ở Cho Mùa Giáng Sinh- Phần 2

Sáng tạo với 24 vật dụng handmade trang trí nội thất nhà ở cho mùa giáng sinh- phần 2

9. kết hợp phần và những quả cầu trang trí

Nếu bạn đã có những quả cầu đủ màu sắc của dải ngân hà, tại sao lại không thử tạo ra một vài quả cầu khác, thứ mà bạn có thể thỏa chí viết những gì mình thích. Chỉ cần phết sơn đen mặt ngoài những quả cầu, và với 1 viên phấn, bạn đã có thể viết bất kì điều gì.

10. Tự “sắm” ghế “ông già Noel”

Những tấm phủ lưng ghế này rất dễ làm, dễ giặt tẩy và còn mang hơi hướng cổ tích nữa chứ. Hãy dành chút ít thời gian để tận hưởng cảm giác ngồi trên chiếc ghế của ông già Noel nhé. Trang trí nội thất theo cách này vừa sáng tạo, vừa rẻ tiền.

11. Hô biến hộp đựng mứt thành người tuyết giáng sinh

Hãy thêm những vật liệu sau vào danh sách của bạn: lọ đựng mứt, sơn màu trắng, đen, cam; cọ và dây ruy băng. Quá đơn giản để sơn tạo thành gương mặt người tuyết trên lọ mứt của bạn phải không.

12. Thưởng thức sô-cô-la nóng tại nhà

Chuẩn bị 1 lọ thủy tinh trong suốt, cho loại sô-cô-la bạn yêu thích vào đầu tiên, kế đến phủ một lớp kem lên trên, bạn cũng có thể thêm nhiều thành phần khác để lọ sô-cô-la có nhiều tầng. Khi bạn có khách, chỉ cần cho 1 ít nước sôi vào lọ, thế là đã có thể tận hưởng hương vị sô-cô-la ngọt ngào, độc đáo ngay tại nhà bạn.

13. Biến gối nằm thành quà

Quấn một dải băng đỏ quanh chiếcgối, thắt thêm một chiếc nơ và dùng vài hạt kim cương giả, chiếc gối thường ngày sẽ trông chẳng khác một món quà nhỏ xinh là mấy.

14. Làm chuỗi giấy trang trí

Cắt nhiều mẫu giấy theo cùng một độ dài (10-20cm), sau đó viết những  điều ước, những lời chúc tốt đẹp của bạn cho bản thân, cho gia đình và bạn bè; dán 2 đầu của những mẫu giấy lại với nhau để tạo thành 1 sợi xích giấy. Vậy là xong, nội thất nhà ở của bạn sẽ trông thật khác biệt.

15. Trưng bày thiệp giáng sinh

  • Đã bao giờ bạn nghĩ tới việc dùng những tấm thiếp ý nghĩa để tạo thành một tác phẩm nghệ thuật khác chưa? Nếu bạn muốn, hãy dùng keo dán cố định những tấm thiệp lên một góc tường; xếp thành hình ngôi nhà, hình cây thông theo sở thích.
  • Những lời chúc tốt đẹp trong những tấm thiếp cùng với hình ảnh những tấm thiếp tạo thành sẽ mang hơi hướng giáng sinh đến cho bức tường nhà bạn.

16. Tạp chí hóa cây giáng sinh

Bằng cách gấp nếp tờ tạp chí (như cách xếp quạt), và đính kèm một vài món trang trí dành cho dịp giáng sinh khác, tờ tạp chí thông thường sẽ hóa thành một cây noel ngộ nghĩnh, đáng yêu.

17. Cắt mô hình thiên thần

Tất cả những gì bạn cần là một tờ giấy cứng, keo dán và kéo. Thỏa sức tạo hình các thiên thần giấy, hoặc bạn cũng có thể tạo một loạt nhiều mẫu thiên thần giấy khác nhau để tăng phần đa dạng.

18. Thắp sáng lối vào nhà

Đặt những chiếc đèn lồng bé xinh dọc 2 bên lối vào nhà bạn, 2 bên cầu thang hay bàn ăn, tắt đèn chính và tận hưởng không khí lung linh huyền ảo những chiếc đèn lồng mang lại nhé.

(còn tiếp) Nguồn: //www.rd.com/

Bình luận