Văn Phòng Mini- Giải Pháp Cho Nội Thất Nhà Ở “Khiêm Tốn”- Phần 3

Văn phòng mini- Giải pháp cho nội thất nhà ở “khiêm tốn”- Phần 3

Dưới con mắt sáng tạo của các kiến trúc sư, khoảng trống nào cũng có thể được tận dụng để tạo ra sự khác biệt, một góc nhỏ bên cạnh thành cầu thang cũng không ngoại lệ. 

Tận dụng triệt để diện tích bờ tường, kết hợp cùng kệ lõm ăn sâu vào lòng tường và đèn treo, góc làm việc này không chỉ gọn gàng mà còn thể hiện phong cách thiết kế nội thất tinh tế.

Bạn đã từng thấy qua kiểu tận dụng không gian bằng cách thiết kế tường lõm thành giá sách, dùng bàn xếp hoặc bàn di động để tiện “thu dọn chiến trường” ở những bài viết trước, có thể bạn thấy không thực sự thích hợp với nội thất nhà ở của bạn, thế cách tận dụng không gian này thì sao? Có đủ độc đáo, mới lạ, dễ làm, phù hợp với hầu hết kích cỡ phòng nhà bạn không? Cùng trải nghiệm nhé!

  • “Không gì là không thể”, tiêu chí này sẽ đúng hoàn toàn khi bạn nhìn thấy góc văn phòng làm việc được “tái chế” từ tủ đựng rượu. Chiếc bàn làm việc này có giá sách là tủ đựng rượu, có mặt bàn được thiết kế như nắp chiếc đàn piano có thể gấp xếp, dính liền với tủ; và được đặt trong một không giản chỉ đủ chứa một chiếc ghế.
  • Có lẽ môi trường làm việc có đầy đủ hơi hướng của âm nhạc và rượu mạnh sẽ kích thích được các nơ-ron thần kinh hoạt động ở mức tối đa, bạn nhỉ?

Trang bị cho nội thất nhà ở của bạn một chiếc bàn có “ngăn kéo thông minh” cũng là một giải pháp rất hữu ích để tiết kiệm không gian. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc bàn tầm trung, có một ngăn kéo sở hữu chiều cao xấp xỉ bàn, trang bị cho ngăn kéo này 2 bánh xe cùng với trục kéo để có thể kéo ra-xếp vào tùy mục đích sử dụng. Bất kì ai khi được nhìn ngắm sự sáng tạo này cũng sẽ không kiềm được mà phải thốt lên: “Tuyệt”.

(Còn tiếp) | Mạnh Duy |

Bình luận