Sáng Tạo Với 24 Vật Dụng Handmade Trang Trí Nội Thất Nhà Ở Cho Mùa Giáng Sinh- Phần 3

Sáng tạo với 24 vật dụng handmade trang trí nội thất nhà ở cho mùa giáng sinh- phần 3

19. Phun sơn tạo cây nhân tạo

Dùng sơn trắng phun lên những gốc thông xanh thông thường, chẳng mấy chốc bạn sẽ có một bộ cây nhân tạo phủ tuyết trắng đẹp tuyệt làm nội thât nhà ở chính mình.

20. Trang trí cây

Sẽ thật hoành tráng khi bạn biến những nhánh cây khô thành một tán cây lung linh sắc màu. Thu nhặt vài nhánh cây khô, những cành đã rụng hết lá; phun sơn sắc bạc hoặc sắc vàng (rắc bột kim loại để thêm phần lấp lánh); nối kết các cành lại với nhau tạo thành một cây to, sẽ không ai ngờ nhành cây to đứng ngay cửa bếp, cửa phòng khác chính được làm từ những nhành củi khô.

21. Đính vòng hoa lên cửa

Bạn đã đính hình người tuyết làm từ 3 vòng nguyệt quế năm trước, bạn muốn khác lạ hơn cho năm nay. Hãy tận dụng những vòng nguyệt quế cũ, xếp đặt thành 2 khóm hoa, treo 2 bên cửa ra vào và kết hợp với vài món trang trí nội thất giáng sinh khác, bạn đã nhận thấy sự khác biệt chưa?

22. Mang không khí lễ hội cho những vị khách

Xếp chồng 3-4 chiếc khăn màu trắng, đỏ hoặc xanh; buộc lại bằng ruy băng đỏ (đừng quên thắt thêm 1 chiếc nơ), đặt vào phòng dành cho những vị khách yêu mến đến dự lễ giáng sinh cùng bạn, và để họ mĩm cười cảm nhận niềm vui.

23. Biến hóa với nước

Dùng chậu, hoặc ly thủy tinh, châm đầy nước và đặt những viên pha lê, thủy tinh lên bề mặt; bạn cũng có thể dùng thuyền nến đặt vào chậu nước đầy, khung cảnh sẽ thật lung linh, lãng mạn.

24. Điểm sắc cho ly hủy tinh

Cách cực kì đơn giản để thêm đa dạng hóa vật trang trí nội thất nhà bạn là đây. Cắt nhỏ vài thanh kẹo đủ sắc, cho vào ly thủy tinh (ly có thân cao càng hay), chèn thêm que bánh ốc quế, thật sáng tạo phải không nào?

Nguồn: //www.rd.com/

Bình luận