12 Văn Phòng Có Thiết Kế Nội Thất “Cool” Nhất 2014- Phần 1

12 Văn Phòng Có Thiết Kế Nội Thất “Cool” Nhất 2014 – Phần 1

Một số văn phòng có vẻ ngột ngạt, nhàm chán, nhưng chắc chắn không phải là những văn phòng được đề cập dưới đây. Kể từ khi văn phòng không đơn thuần chỉ là nơi trao đổi, thực thi công việc mà còn là “ngôi nhà” thứ hai; là nơi khơi dậy niềm cảm hứng sáng tạo, các công ty hàng đầu đặc biệt chú trọng khâu thiết kế nội thất văn phòng và những kiến trúc sư tài năng đã mang đến những thành công đáng ghi nhận.

Kết thúc năm 2014, giới chuyên môn đã bình chọn được 12 trong số những văn phòng “cool” nhất thế giới, hãy cùng chúng tôi điểm danh nhé!

1. Selgas Cano

Đây là văn phòng đầu tiên có mặt trong danh sách. Chúng tôi đã đề cập cụ thể nội thất văn phòng độc đáo của công ty Selgas Cano ở bài viết khác, trong bài viết này chúng tôi chỉ xin tóm lược.

Lấy tiêu chí mang con người đến gần thiên nhiên, cảm thụ và trân trọng cái đẹp thiên nhiên làm gốc, văn phòng Selgas Cano được xây dựng giữa một khoảnh rừng gần Madrid- Tây Ban Nha. Văn phòng có một nửa nằm trên và phần còn lại bên dưới mặt đất, tường chủ yếu làm từ kính trong suốt nhằm mở rộng không gian.

2. Google

“Gã khổng lồ” Google cũng không thể vắng mặt trong danh sách. Là một trong những công ty có tuổi đời nằm ở giai đoạn “dậy thì” nhưng tốc độ phát triển chóng mặt, Google thu hút đội ngũ nhân viên trẻ, tài năng và sáng tạo. Để khai thác tối đa nguồn lực này, Google chi một khoản không nhỏ cho quá trình nghiên cứu, thiết kế nội thất văn phòng. (Còn tiếp) BORED PANDA| MẠNH DUY |

Bình luận