12 Văn Phòng Có Thiết Kế Nội Thất “Cool” Nhất 2014- Phần 2

12 văn phòng có thiết kế nội thất “cool” nhất 2014- Phần 2

 3. Inventionland Design Factory

  • Xuất hiện thứ ba trong danh sách là Inventionland. Văn phòng này dùng từ “invention” (phát minh) để gọi tên công ty thật không phô trương tí nào, mỗi nhân viên của Invetionland đều là một “inventor”, mỗi năm công ty có khoảng 2000-2400 phát minh được xét duyệt và cấp phép.
  • Để “sản xuất” lượng phát minh đáng nể như thế hàng năm, đội ngũ nhân viên của công ty được tuyển chọn rất khắt khe, và, nội thất văn phòng của công ty đóng vai trò tối quan trọng trong việc thúc đẩy sức sáng tạo của các “inventor”.

Nằm trong khuôn viên với diện tích 6.500m vuông, Inventionland có đủ không gian chia “phòng làm việc” thành nhiều cụm khác nhau: thuyền cướp biển, văn phòng cây, giầy khổng lồ,…Ngoài không gian thoáng đãng, hình thù “văn phòng” độc đáo, hệ thống chiếu sáng cũng như hệ thống âm thanh nổi của Inventionland cũng rất đặc sắc.

4. Pallotta Teamworks

“Lão tứ” trong danh sách là Pallotta Teamworks- công ty chuyên mảng từ thiện và tổ chức sự kiện. Cha đẻ của Pallotta Teamworks là Dan Pallotta, ông đồng thời là chủ tịch công ty quảng cáo “Advertising for Humanity”, là một chuyên gia trong việc đổi mới các lĩnh vực phi lợi nhuận và là một doanh nhân cấp tiến trên tạp chí “Harvard Business Review”.

Vật dụng trang trí nội thất chủ yếu của Pallotta Teamworks là những “container” xếp liền kề, chồng lên nhau theo quy luật riêng để kiến tạo không gian làm việc khác biệt sáng tạo. Công ty thiết kế nội thất Clive Wikison đã rất thành công khi sắp xếp, “hòa hợp hóa” các “container” nhiều màu sắc trên tông màu chính là màu nâu vàng.

(Còn tiếp) BORED PANDA| Mạnh Duy |

Bình luận