10 kiểu sàn nhà bằng gỗ khiến nội thất nhà ở của bạn độc đáo hơn- Phần 1

10 kiểu sàn nhà bằng gỗ khiến nội thất nhà ở của bạn độc đáo hơn- Phần 1

Sàn nhà là lối nhỏ hướng tới mọi ngóc ngách nhà bạn, chúng tôi chú ý tập trung vào việc chọn lựa mẫu sàn nhà trong quá trình  thiết kế nôi thất, đặc biệt là sàn gỗ. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu bộ sưu tập 10 kiểu sàn nhà bằng gỗ chắc chắn sẽ làm bạn phải trầm trồ.

1. Sàn làm từ những lát cắt gỗ

Chỉ có thể dùng 2 từ để diễn tả kiểu sàn nhà thế này: tuyệt vời. Hãy nhìn vào các vân gỗ, xác định phân bậc và tuổi thọ của những lát cắt, sàn nhà chẳng khác nào hình ảnh thu nhỏ của một khoảnh rừng vừa được khai thác.

2. Hộp chứa rượu hóa sàn nhà

Bất kì ai theo trường phái DIY (Do It Yourself) đều sẽ cảm thấy thật ấn tượng. Đặt hàng thật nhiều hộp rượu online, sắp xếp  chúng tự do theo sáng tạo riêng của bạn để tạo sàn nhà độc nhất; trông sẽ thật tuyệt khi bên dưới thư viện, phòng khách, đặc biệt là hầm rượu của bạn có đầy rẫy những hộp rượu.

3.Gạch lót sàn làm bằng gỗ

Thoạt tiên bạn sẽ lầm tưởng đây là một kiểu gạch ốp sàn với màu sắc, đường nét hoa văn giống hệt những loại gỗ thượng hạng. Và, bạn sẽ thật sự sửng sốt khi đặt chân lên những “tấm gạch” này. Tất cả đều là gỗ, được cắt xén cực kì công phu để có thể đan lồng, xếp nối vào nhau, tạo nên một khác biệt vô cùng độc đáo.

4. Sàn Parquet đa sắc

Bản thân sàn nhà bằng gỗ sơn trắng đã có thể mang lại nét thanh lịch, trang trọng cho nhà bạn. Nhưng, đôi khi, sàn nhà trắng còn có thể làm nhiều hơn thế- trở thành phông nền cho một vài màu khác. Một vài nét chấm phá, kết hợp sáng tạo giữa các màu khác nhau, bạn có thể tự tin rằng sàn gỗ này sẽ làm nội thất nhà ở của bạn không thể bị trùng lặp với bất kì một ai.

5. Sàn gỗ Marbelous

  • Bạn nghĩ những nhà thiết kế bỏ ra hàng nhiều giờ liền để điểm sắc cho những mảng gỗ theo một cách thức nhất định để tạo ra thành phẩm như thế này. Bạn đã đúng, họ đã dành rất nhiều thời gian, nhưng có lẽ cách mà bạn nghĩ họ dùng để “điểm sắc” nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn.
  • Trước hết, dùng một chậu nước to, cho sơn nổi chống thấm nước lên trên mặt nước (điều chỉnh sơn theo ý muốn để tạo hoa văn trên gỗ), kế đến đặt một mẩu giấy kích cỡ tương ứng mẫu gỗ vào, đặt gỗ lên bên trên; cuối cùng để nước, sơn và mẫu gỗ làm nốt phần việc còn lại.

(Còn nữa) Nguồn: //www.trendir.com/

Bình luận