10 Kiểu Sàn Nhà Bằng Gỗ Khiến Nội Thất Nhà Ở Của Bạn Độc Đáo Hơn- Phần 2

10 kiểu sàn nhà bằng gỗ khiến nội thất nhà ở của bạn độc đáo hơn- Phần 2

6. Sàn gỗ cong tự nhiên

Vì những thiết kế nội thất sàn gỗ hiện nay tập trung vào ván gỗ tự nhiên, mộc mạc nên không có gì ngạc nhiên khi ván gỗ cong rất được ưa chuộng trong những tác phẩm hiện đại. Sàn gỗ gợn sóng được chọn lọc từ những loại gỗ có độ cong và độ cứng phù hợp, thường là gỗ anh đào, gỗ sồi,.. Những kiến trúc sư theo trường phái sàn gỗ này cho rằng :”Cuộc sống của bạn không phải lúc nào cũng thẳng tắp, thì việc gì sàn nhà bạn cũng phải thẳng?”.

7. Sàn gỗ vân cá sấu

Nếu bạn đã không còn hứng thú với những loại sàn gỗ thông thường khiến nội thất nhà ở của bạn trở nên quá đơn điệu, tại sao không phá cách khiến những lát gỗ ấy thành vân cá sấu nhỉ? Những tấm gỗ Wenge diện tích 80×80 cm của nhà thiết kế Quadro Legno mang trên mình những đường vân chìm da cá sấu, được khắc rất kì công, vừa mang lại nét trang trọng, táo bạo vừa đảm bảo không có con cá sấu nào bị hại vì nghệ thuật của bạn.

8. Sàn gỗ mô phỏng trò xếp hình Puzzle

Nằm trong bộ sưu tập của Jamie Beckwith, những tấm gạch “100% gỗ” này được xén gọt cẩn thận, tương khít với nhau, tạo nên một bức hình puzzle ngay dưới chân bạn. Đã bao lâu rồi bạn chưa nằm dài ra sàn, cùng người thân, bạn bè chơi trò xếp hình, và thử hình dung khi những bức hình bạn xếp thoáng chốc đã hóa thành sàn nhà.

9. Sàn Plank đỏ

Sử dụng công nghệ cắt lạnh kết hợp kỹ thuật phun sơn kháng vết bẩn, Legno Veneto đã tạo ra một series ván sàn có cùng tính năng, màu sắc gọi là “M Series”. Với đường nét cứng cáp, mạnh mẽ , hiện đại cùng màu sắc rực rỡ và đặc biệt là tính năng chống bám bẩn, sàng Plank đỏ có thể tự hòa là một kiểu sàn gỗ độc và lạ.

10. Chạm khắc sàn gỗ

Cách tiếp cận, sáng tạo của Mafi đối với sàn gỗ mang hơi hướng nghệ thuật điêu khắc, chính vậy ông đã cho ra đời những mẫu sàn gỗ được điêu khắc bằng tay, tái hiện những nét đẹp truyền thống cổ điển đan lồng nét trẻ trung, tươi vui, và thu hút trẻ nhỏ.

Nguồn: //www.trendir.com/

Bình luận