Sử Dụng Cách Trang Trí Nội Thất Như Thế Nào Để Thay Đổi Phong Cách Cho Khu Vực Nhà Tắm Của Bạn | Phần 2

SỬ DỤNG CÁCH TRANG TRÍ NỘI THẤT NHƯ THẾ NÀO ĐỂ THAY ĐỔI PONG CÁCH CHO KHU VỰC NHÀ TẮM CỦA BẠN – PHẦN 2

Hãy tiếp tục đến với những mẹo nhỏ của chúng tôi để giúp nội thất nhà ở của bạn hoàn hảo hơn nhé!

Hãy thử dùng hộp thiếc

 Những chiếc hộp kim loại sẽ là chỗ chứa đồ hữu dụng trong phòng tắm của bạn. Một cái hộp thiếc màu đỏ như thế này hay một chiếc hộp bánh cổ điển rõ ràng đều có thể dùng để chứa đồ sơ cứu. Bằng cách này bạn có thể chứa được vô số thứ đồ, đồng thời tạo được nét cá tính cho phòng tắm.

Lựa chọn giỏ tiện dụng

Những cái giỏ đan bằng mây là một sự lựa chọn thông minh cho phòng tắm dạng cổ điển vì chúng thích ứng rất tốt với môi trường ẩm ướt. Những kiểu thiết kế màu tùng lam sẽ làm cho vẻ ngoài bình thường của chiếc giỏ trở nên hiện đại. Những góc tiện dụng như thế này có thể dễ dàng chứa nhiều chiếc giỏ. Để tạo không khí cổ điển, hãy buộc thẻ trên đầu mỗi chiếc giỏ và sử dụng một số tem thư để ghi chú vật dụng bên trong chúng.

Đặc biệt lưu ý đến những vật thiết yếu hàng ngày

Những cuộn giấy vệ sinh lớn thể hiện trong hình sẽ làm cho không gian mất thẫm mỹ. Thay vì để như vậy, hãy đặt những cuộn giấy vệ sinh vào trong một cái giỏ sẽ khiến không gian trông ổn hơn.

Sắp xếp lại khăn tắm của bạn

Hãy lưu trữ những chiếc khăn trong tủ kính thay vì nhét đại vào đâu đó. Hãy loại bỏ những chiếc khăn cũ kỹ và thay bằng những chiếc khăn trắng tươi tắn hoặc sưu tập hẳn nhiều bộ khăn đa dạng, đáng yêu khi ngân quỹ bạn cho phép.

Hãy sử dụng giỏ và túi

Tất cả chúng ta đều có túi đựng đồ sinh hoạt cá nhân khi đi du lịch, nhưng với quá nhiều thiết kế đẹp mắt trên thị trường hiện nay, bạn không cần sử dụng chúng chỉ vì chuyện đó. Hãy đầu tư vào một vài thiết kế thông minh, tiện lợi cho việc lưu trữ chai lọ và sữa dưỡng thể và để những thứ đồ khác ra ngoài tầm nhìn của bạn. Có thể treo những cái giỏ lớn hơn lên móc để đựng những đồ đạc có kích cỡ lớn như khăn mặt và giấy vệ sinh.

Nguồn: //www.houzz.com

Bình luận