Ý Tưởng Trang Trí Nội Thất Cho Mọi Kích Cỡ Phòng Ngủ | Phần 1

Ý TƯỞNG TRANG TRÍ NỘI THẤT CHO MỌI KÍCH CỠ PHÒNG NGỦ – PHẦN 1

Trong ngôi nhà nào cũng vậy, phòng ngủ là một không gian rất đặc biệt. Bất kể phong cách cá nhân của họ như thế nào, nó phải thật sự thoải mái và thu hút để người đó có được một giấc ngủ ngon nhất. Phòng ngủ bố trí như thế này đã được thiết kế và trang trí vô cùng cẩn thận và chi tiết. Căn phòng lộng lẫy với mảng màu sáng cá tính, những thiết bị tuyệt vời và một quan niệm mỹ học đáng ghen tị.

Đặc điểm của căn phòng đầu tiên rất đơn giản với một chiếc giường thấp phủ tông trắng tinh khiết. Phần tường đằng sau có kết cấu gợn sóng khá độc đáo đã biến thành một tấm ván đầu giường hữu dụng và tinh tế.

Sử dụng chất liệu gỗ cho phòng này tạo nên cảm giác rất ấm cúng, từ chiếc tủ gỗ cho đến bức tranh nghệ thuật phía sau chiếc giường.

Ở đây chúng ta thấy được hai cách trang trí nội thất khác nhau trong cùng một căn phòng. Một cái  thể hiện chất pop đầy màu sắc trong khi cái còn lại sử dụng tông màu dịu nhẹ hơn. Chiếc giường thấp đã được chèn thêm một tấm đệm vàng sặc sỡ, kể cả bồn rửa, cái chụp đèn và gương đều hợp với lối sống sôi nổi.

Hãy nhìn lên tường của căn phòng này, nó được trang trí với rất nhiều ngăn chứa bằng gỗ đầy sáng tạo, thậm chí dưới gầm giường cũng là một góc nhỏ rất ấm cúng.

Căn phòng siêu hiện đại này chỉ sử dụng tông màu đơn sắc để tạo nên hiệu ứng đáng kinh ngạc – Không gian tưởng chừng được mở rộng, thoáng đạt và gọn gàng hơn.

Căn phòng đầy nắng này sử dụng chất liệu gỗ cho sàn nhà, tủ quần áo và đồ đạc khác để tạo nên cảm giác dễ chịu và ấm áp.

Cấu trúc chiếc giường tuyệt vời này là điểm chính yếu của căn phòng ngủ, là thứ làm nổi bật bức tường trung tâm và sàn nhà đá hoa sáng bóng.

Cánh cửa sổ lớn trong căn phòng này cho phép người tận hưởng buổi tối ở đó có thể thức dậy trong phong cảnh tuyệt mĩ của thiên nhiên. Tuyệt vời hơn, luôn có bồn tắm trực sẵn để bạn có thể ngâm mình thư giãn bất cứ lúc nào.

Những thiết kế tuyệt vời có thể rất đơn giản. Chỉ với sàn gỗ, kệ sách kê đầu giường và một cặp ghế đơn giản thì căn phòng này đã có đầy đủ những gì bạn cần, không thừa không thiếu.

Căn phòng này hướng tới phong cách nữ tính với gam màu sáng của loài mòng két và san hô để tạo không khí mang hơi hướng của biển.

Ý tưởng nào phù hợp với nội thất nhà ở của bạn?

Nguồn: //www.home-designing.com

Bình luận