Top 10 Khuynh Hướng Ảnh Hưởng Đến Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng | Phần 1

TOP 10 KHUYNH HƯỚNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG – PHẦN 1

1. TOP TÀI NĂNG HÀNG ĐẦU ĐANG DẦN BỊ THU HẸP

  • Nhiều nước lớn – trong đó có Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Đức và Ý – sẽ phải đối mặt với tình trạng thiếu lực lượng lao động và giảm tốc độ tăng trưởng. Tại Hoa Kỳ, lực lượng lao động dự kiến sẽ chỉ tăng trưởng 0,7 phần trăm giữa năm 2010 và 2020.
  • Các kỹ năng dự đoán được nhu cầu bao gồm quản lý, pháp lý, bán hàng / tiếp thị, vận động và thành thạo máy tính kỹ thuật. Việc thiếu tài năng sẽ thách thức các tổ chức để tìm và giữ người giỏi nhất. Họ sẽ cần phải tham gia lao động với nơi làm việc hỗ trợ mong muốn và nhu cầu của họ.
  • Tạo nội thất văn phòng sôi động là một chiến thuật để tuyển dụng và giữ nhân tài. Cung cấp sự linh hoạt và sự lựa chọn việc sẽ xảy ra nơi nào, khi nào và như thế nào cũng rất quan trọng để thu hút những người giỏi nhất và sáng giá nhất.  

2. SỰ THAM GIA CỦA CÁC NHÂN VIÊN QUAN TRỌNG

Nhân viên tích cực của một công ty có thể tăng mạnh lên đến 20 phần trăm. Những nhân viên này được đầu tư bài bản và tập trung vào việc tạo ra giá trị cho tổ chức của họ. Tuy nhiên, trong một cuộc khảo sát trên 142 quốc gia, chỉ có 13 phần trăm nhân viên báo cáo cảm thấy gắn bó với công việc của họ.

Những công nhân nhàn rỗi – những người tiêu cực hoặc thậm chí thù địch với tổ chức – nhiều hơn số nhân viên tích cực gần như gấp 2 lần. Nơi làm việc có thể được xem như  một công cụ truyền thông nhằm hỗ trợ trong việc đóng góp của cá nhân hoặc nhóm, phát triển mục tiêu tổ chức và cung cấp không gian hợp tác hiệu quả. Sự tham gia của người lao động cũng cung cấp một cơ hội tuyệt vời cho thiết kế nội thất văn phòng. – Còn tiếp –

Nguồn: HOK | MẠNH DUY

Bình luận