Mở Rộng Không Gian – Trang Hoàng Lộng Lẫy Bằng Cách Trang Trí Nội Thất Top 10 Khuynh Hướng Ảnh Hưởng Đến Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng | Phần Thất Với Họa Tiết Có “Bề Cong”- Phần 1

Mở rộng không gian- trang hoàng lộng lẫy bằng cách trang trí nội thất với họa tiết có “bề cong”

Nếu những nhà thiết kế nội thất thời đại trước dùng cách bố trí nội thất theo đường thẳng, trần cao để mở rộng không gian; dùng màu trang nhã để tô điểm nét trang trọng cổ điển thì những kiến trúc sư hiện đại lại rẽ theo một hướng mới, tận dụng triệt để những vật dụng trang trí nội thất nhà ở có “bề cong” để khiến nhà bạn thỏa được tiêu chí “mở rộng không gian, trang hoàng sang trọng”. Cùng lướt xem họ đã làm điều đó như thế nào nhé.

1. Giường cong sang trọng

Đã quá quen thuộc với những chiếc giường vuông vức nhàm mắt, hãy thử trải nghiệm sử dụng một chiếc giường cong có màu sắc hợp với sàn nhà. Nội thất nhà ở của bạn sẽ khác biệt đáng kể.

2. Sofa uốn khúc

Với kiểu nhà trần thấp, phòng khách có diện tích khiêm tốn, dùng sofa lưng cong uốn khúc, ôm sát và cao hơn một nửa tường sẽ khiến không gian trở nên rộng rãi, khoáng đạt và không kém phần trang nhã.

3. Thảm viền cong đủ màu

Bạn không hài lòng với những thứ giản đơn tầm thường, bạn muốn phá cách nhưng đề yêu cầu phải mang giá trị nghệ thuật và tính thẩm mỹ cao? Hãy nhìn cách bài trí bộ sofa dáng cong bên trên tấm thảm đủ màu có họa tiết uốn vòng trong phòng khách này. Đây có phải điều bạn muốn trải nghiệm khi tự mình thiết kế nội thất nhà ở?

4. “Ốc đảo” nhà bếp

Vừa mang dáng dấp của một “hoang đảo” ngoài xa khơi, vừa mang hơi hướng của một quầy bar tận sâu đất liền, chỉ với một nét cong tinh tế, nhà bếp của bạn đã được thổi một bầu không khí mới lạ, sáng tạo.

 5. Hàng hiên gỗ, mái vòng cong

Đặt một bộ ghế ăn bên dưới mái vòng cong cột to- trần thấp; kết hợp với mà sơn trắng- hồng hợp với sắc trời. Đã bao giờ bạn thưởng thức một bữa ăn giữa không gian thế này chưa?

(Còn tiếp) Nguồn: //www.architecturendesign.net/

Bình luận