Không Gian Làm Việc Với Thiết Kế Nội Thất Đẹp Mắt

KHÔNG GIAN LÀM VIỆC VỚI THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẸP MẮT

Để tạo hứng khởi cho ngày làm việc căng thẳng của bạn, chúng tôi đã thu thập được một số nội thất văn phòng và không gian làm việc tuyệt vời nhất, giúp bạn sáng tạo nhiều hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

1. Phòng làm việc này được thiết kế như một studio dành riêng cho những người làm lĩnh vực báo chí, nhiếp ảnh hay quay phim.

2. Nhiều nội thất nhà ở có hẳn một một góc nhỏ dưới cầu thang. Chỉ cần đầu tư thêm một cửa sổ nhỏ nhìn ra ngoài, nơi đây ngay lập tức sẽ biến thành một không gian làm việc lý tưởng.

3. Thoạt nhìn bạn sẽ lầm tưởng rằng đây là một không gian rất rộng lớn nhưng khi nhìn kỹ lại, căn phòng có diện tích khá nhỏ. Nhà thiết kế sử dụng hai màu đen trắng làm chủ đạo để tạo nên chiều sâu cho không gian. Đó là lý do khiến bạn lầm tưởng.

4. Hãy bảo quản tư liệu của bạn trong những kệ kính để tránh những tác nhân do bụi gây ra.

5. Nếu trong nhà không còn chỗ trống vậy thì hãy thiết kế một không gian làm việc ngoài trời. Bạn chỉ cần tận dụng những nguyên vật liệu có sẵn là có thể tự xây lấy một văn phòng riêng cho bản thân rồi.

6. Chiếc bàn đa năng đa nhiệm này có thể được sử dụng bởi nhiều người, giúp bạn giải quyết công việc một cách nhanh chóng.

7. Chiếc kệ sách trông rất hiện đại và chuyên nghiệp. Nó tạo nên sự tương phản với ván lát chân tường truyền thống vì thế mà không gian trở nên sống động hơn.

– HẾT –  Hi vọng với bài viết không gian làm việc với thiết kế nội thất đẹp mắt sẽ giúp tạo hứng khởi cho ngày làm việc căng thẳng của bạn

HOME DESIGNING | MẠNH DUY

Bình luận