21 Kiểu Thiết Kế Phòng Khách Với Ghế Sofa Cho Nội Thất Nhà Ở | Phần 3

21 KIỂU THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH VỚI GHẾ SOFA CHO NỘI THẤT NHÀ Ở – PHẦN 3

13. Khi nhìn vào căn phòng khách này, mọi tâm điểm của bạn sẽ dồn vào bức tượng bán mã kia. Đây là chi tiết khiến nội thất nhà ở của bạn mang đậm chất nghệ thuật điêu khắc.

14. Những chiếc sofa trong phòng khách ấm cúng này có chút gì đó trầm lắng hơn. Đây cũng là chủ ý thiết kế nội thất của tác giả. Nó rất lý tưởng cho những ai cần một giấc nghỉ trưa dài. Và đừng cố thêm bất cứ bức tượng bán mã nào vào căn phòng này nhé.

15. Cách bố trí đồ đạc và màu sắc cho phòng khách này khiến nó trông trẻ trung hơn, phù hợp với xu hướng của thế hệ trẻ bây giờ.

16. Với những chiếc ghế sofa màu sẫm đơn giản kết hợp với những chiếc ghế rock phá cách, căn phòng này đã trở thành một mô hình thể hiện sức ảnh hưởng của những thiết kế giữa thế kỷ 20 đối với những thiết kế đương đại.

17. Nếu trang hoàng phòng khách với chiếc sofa tông màu sáng thế này sẽ rất thuận tiện trong việc thay đổi màu gối dựa mà bạn ưa thích.

18. Trong một căn hộ nhỏ, ghế sofa được sử dụng cho nhiều mục đích. Thiết kế đặc biệt này có thể là nơi ngủ cho khách, có thể là phòng nghỉ trưa hay khu vực tụ tập bạn bè. Nó có thể là bất cứ gì, tất cả trong một thật sự biến nơi này thành một căn phòng hỗn hợp và đa năng.

19. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc ngôi nhà của ông già Noel như thế nào thì giờ đây bạn đã có câu trả lời trong chính căn phòng theo phong cách của người Scandinavian.

20. Trong căn nhà rộng lớn này, một kệ sách khổng lồ vừa khít với trần nhà sẽ tạo dấu ấn đáng kinh ngạc trong lòng những vị khách của bạn.

21. Với thiết kế theo phong cách Nhật Bản, căn phòng khách dễ chịu và thoải mái này thậm chí có thể làm hài lòng cả một vị CEO khó tính ngay những giây phút đầu tiên.

– HẾT – Nguồn: www.home-designing.com/ HOME & INTERIOR DESIGN IDEAS

Bình luận