Những Vị Trí Đặt Cây Cảnh Mang Thiên Nhiên Vào Nhà Bạn – P1

Những Vị Trí Đặt Cây Cảnh Mang Thiên Nhiên Vào Nhà Bạn 

Phòng khách

Phòng khách là nơi thể hiện gần như toàn bộ diện mạo và thẩm mỹ của ngôi nhà và phong cách, lối sống của gia chủ. Vì vậy, với mội ngôi nhà thì việc trang trí phòng khách là việc cần thiết và quan trọng.

Vấn đề là bài trí thế nào thì được coi là đẹp và hợp lý. Đẹp ở đây chính là sự hài hòa về màu sắc, hài hòa về bố cục và đáp ứng được thẩm mỹ cá nhân của gia chủ. Thiết kế nội thất được tô điểm bằng cây cảnh là một sự lựa chọn thông minhbởi trong chính cây cảnh đã mang những yếu tố phong thủy tốt, về khoa học còn giúp lọc khí tạo bầu không khí trong lành, về thẩm mĩ làm cho căn phòng trở nên thoải mái và mang đến sự chan hòa cho các thành viên trong gia đình.

Phòng ăn

Phòng ăn lầ nơi đoàn tụ của các thành viên trong gia đình, hơn nữa đây còn là nơi mà những câu chuyện, những chia sẻ của các thành viên được giãi bày. Vì vậy, những loại hoa cây cảnh bài trí ở đây cần tạo được cảm giác ấm cúng, gần gũi, thoải mái và vui vẻ.

Trong phòng ăn nên hạn chế đặt những cây cảnh có mùi nặng, khuyến khích chọn những cây có dáng thanh và có hoa để tạo cảm giác ngon miệng, ấm cúng cho những bữa cơm gia đình. Thiết kế nội thất trở nên tinh tế và đơn giản hơn khi chính bạn chọn lựa và đặt vào những không gian chung của gia đình.

Phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi rất quan trọng trong việc phục hồi lại thể trạng sau một ngày dài làm việc, không những thế đây còn là nơi tạo cảm giác yêu thương, chia sẻ cho vợ chồng. Vì vậy, hoa cây cảnh bài trí trong phòng ngủ cần đạt những tiêu chí nhất định như: tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng; màu sắc gợi nên một chút riêng tư, thầm kín, gợi cảm; đặc biệt là cây không gây hại cho sức khỏe; mùi hương không quá đậm mà chỉ nhẹ nhàng hấp dẫn. —CÒN TIẾP—

Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận