Thiết kế nội thất nhà ở bằng đồ gỗ có độ bền cao

THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ Ở BẰNG ĐỒ GỖ CÓ ĐỘ BỀN CAO Những sản phẩm nội thất tuyệt vời dưới đây đến từ các tài năng thiết kế nội thất của Team7, những người đã trực tiếp thiết kế và tiến hành chế tác từ những miếng gỗ thiên nhiên tại Áo. Các nhà sản xuất người Áo tạo ra những sản phẩm từ gỗ nguyên chất, có nguồn gốc từ những khu rừng được quản lý nghiêm ngặt để đảm bảo sự sinh trưởng về mặt sinh thái của giống gỗ này.

  1. Các mẫu thiết kế này rất đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn. Loại gỗ này có độ bền rất cao và sản phẩm làm ra có độ mịn nhất định, ngồi rất thoải mái. Bây giờ bạn không cần lo lắng việc làm thế nào để bảo quản đồ gỗ trong mùa mưa nữa.
  2. Băng ghế ăn nhìn rất sang trọng, kết hợp với da thuộc độc đáo tạo vẻ mới lạ cho căn bếp nhà bạn nói riêng và nội thất nhà ở nói chung.
  3. Chân của bộ bàn ghế này được mạ bóng kết hợp rất hài hòa với màu gỗ ấm ấp mang đầy vẻ truyền thống.
  4. Kết cấu trong căn phòng này nhìn có vẻ tương phản nhưng chính độ tương phản này là cho các hạt gỗ càng đẹp và cuốn hút hơn.
  5. Những chiếc kệ gỗ vô tình tạo nên một bức tường giải trí đầy phong cách và bắt mắt khiến không gian trở nên thực sự tinh tế.
  6. Vách gỗ ốp cũng mang lại vẻ đẹp nhất định cho khu vực phòng khách công nghệ cao như thế này. Chi tiết này vô tình làm tôn thêm giá trị cho chiếc truyền hình sang trọng.

– HẾT – HOME DESIGNING | MỸ GIANG | Square.vn

Bình luận