Nội thất phòng ăn

Phòng ăn là nơi để tất cả  mọi người về nhà và tụ tập một nhóm bạn bè xung quanh bàn ăn với những món ăn ngon miệng, rượu vang hảo hạng và rất nhiều cuộc trò chuyện, tán gẫu.

Cổ điển với thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ

Nhưng để tạo ra bầu không khí ấm cúng đúng nghĩa với một bữa cơm gia đình, bạn bè thì một số người trong chúng ta vẫn còn gặp khó khăn.

Cổ điển với thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ

Một số thiết kế phòng ăn thông minh sau đây có thể giúp đỡ bạn. Cho dù bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho toàn bộ đồ nội thất trong phòng ăn hoặc đang tìm kiếm những ý tưởng trang trí cho các phòng ăn nhỏ hơn (như giấy dán tường cho phòng ăn chẳng hạn).

Sử dụng nội thất phòng khách bằng kính

Cùng xem những ý tưởng thiết kế tuyệt đẹp cho phòng ăn dưới đây để tham khảo cho ngôi nhà của bạn nhé! Thiết kế phòng ăn Phòng ăn với Bay Window là nơi hoàn hảo để chứa một bàn ăn tròn và ghế. Không gian nhận đủ ánh sáng và thoáng mát vô cùng.

nội thất phòng khách bằng gỗ

nội thất phòng khách bằng gỗ

Trang trí nội thất phòng ăn Biên tập viên trang trí Gabby của Houseandgarden đã sáng tạo căn phòng hiện đại này với các họa tiết cẩm thạch và một sắc màu mát mẻ. Những chiếc ghế ăn uống với thiết kế in ấn bằng đá cẩm thạch bởi Baleria Italia tại Mint mang lại màu sắc nhẹ dịu cho phòng ăn này. nội thất phòng ăn   Tại Gateley Hall ở Norfolk, chủ nhà Vivien Greenock đã sử dụng chuyên môn của mình như là một nhà thiết kế nội thất để khôi phục lại  ngôi nhà của thế kỷ XVIII bị lãng quên và trang trí nó theo một phong cách Anh tinh túy. Trong đại sảnh, mà đôi như là một phòng ăn, ghế của thế kỷ XVIII bao quanh một cái bàn tròn lớn và một bộ sưu tập của Delftware được đặt trên lò sưởi của phòng ăn. -HẾT- houseandgarden.co.uk | MỸ GIANG | square.vn

Bình luận