Cửa Hàng Camper ở Stockholm

Camper ở Stockholm là thiết kế nội thất đơn giản được thiết kế bởi công ty Nendo trụ sở tại Tokyo .

Dự án này là một thiết kế không gian bán lẻ cho Camper, một công ty giày có trụ sở tại Tây Ban Nha, đảo Mallorca. Đây là của hàng thứ ba về khái niệm đơn giản hóa.

mẫu phòng khách đẹp có cầu thang

Cầu thang theo phong cách Ma rốc

Các khái niệm ban đầu là sự hợp tác của Nendo với Camper xoay quanh “Đôi giày đi nhẹ nhàng trong không khí” – mà có thể được tìm thấy ở Paris, San Francisco, Moscow, và các cửa hàng Osaka.

Cầu thang tàng hình

Các khái niệm tiếp theo là “Nhà kho trắng đầy những đôi giày khéo léo” có thể được tìm thấy trên khắp các cửa hàng New York và Madrid. camperstockholm_nendo_2 Với cách tiếp cận độc đáo của Nendo cho các dự án trong quá khứ với Camper, các khái niệm thiết kế mới nhất xuất hiện như là tác phẩm điêu khắc giấy cuộn. lấy vệt liệu là vật liệu ván sàn nhựa 2mm dày và  xoắn nó lại trở thành hàng chưng bày, tạo ra một cảm giác rằng những đôi giày được cân bằng trên các đối tượng như giấy.

1. Đảm bảo tính an toàn bố trí cầu thang nhà ống.

Đèn LED ẩn nằm bên dưới các cấu trúc để cung cấp ánh sáng cho những đôi giày, nâng cao hơn nữa cảm giác thanh tao của nó. Những biến đổi trong không chỉ các chiều cao và kích thước, tạo hình tốt, dẫn đến một không gian trực quan phong phú và độc đáo. Ngoài ra, có một loại vật liệu phẳng mềm và mỏng và đem lại cho nó hình thành cũng là ý tưởng cốt lõi đằng sau quá trình sản xuất giày dép. camperstockholm_nendo_8 camperstockholm_nendo_7   Nội thất được thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần độc đáo camperstockholm_nendo_6 camperstockholm_nendo_5 camperstockholm_nendo_4 camperstockholm_nendo_1   Nguồn : design-milk|BaoLam|square.vn

Bình luận