Thiết Kế Nội Thất Cho Những Căn Hộ Hiện Đại | Phần 1

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHO NHỮNG CĂN HỘ HIỆN ĐẠI – PHẦN 1

Hiện nay, khách hàng có khuynh hướng trang bị càng ít đồ dùng càng tốt. Họ không còn thích kiểu thiết kế nội thất rườm rà với những thứ đồ không cần thiết nữa vì họ muốn không gian căn hộ của mình trở nên rộng rãi hơn. Những mẫu thiết kế dưới đây đặc biệt khai thác sự đơn giản để giúp căn hộ của bạn thoát khỏi sự bừa bộn và căng thẳng. Đồ dùng trong nội thất nhà ở tuy ít nhưng sẽ giữ cho không gian luôn mở rộng và sạch sẽ. Nếu muốn tạo ra không gian đơn giản và hiện đại như thế này, bạn chỉ cần sử dụng những yếu tố chủ chốt nhất mà thôi.

Mẫu thiết kế này được trang hoàng với màu sơn trắng và sàn gỗ cứng vằn sọc,  rất lý lý tưởng cho những ai thích không gian sạch sẽ, tươi mới và hiện đại.

Hãy thử sử dụng những chiếc đèn dây treo cho phòng ăn xem sao. Chúng có thể khiến không gian thêm sang trọng và phong cách đấy!

Chất liệu gỗ tối tương phản với màu sơn trung tính thật sự làm không gian của bạn thêm ấm cúng.

Đối với phòng cho trẻ nhỏ thì màu sắc phải sáng sủa và phù hợp với giới tính lẫn lứa tuổi. Ở đây nhà thiết kế sử dụng tông màu trắng trung tính làm chủ đạo để dễ dàng phù hợp với mọi đối tượng.

Không gian làm việc này rất sạch sẽ và gọn gàng. Với một chút biến tấu, nhà thiết kế đã thay thế bức tường phía sau bằng một dãy cửa sổ để làm không gian mở rộng và thoáng đạt hơn. Để không gian không quá đơn điệu, bạn có thể sử dụng thêm một số đồ trang trí như cây bon-sai, đồ cổ hay quà lưu niệm chẳng hạn.

– Còn tiếp – Nguồn: HOME DESIGNING | MẠNH DUY

Bình luận