Ngắm căn hộ hiện đại với tông đỏ-đen-trắng ấn tượng

Phòng khách hiện đại nhưng có chiều sâu Phòng khách ấn tượng với sofa đỏ, dáng bệt, một chiếc bàn trắng vuông vức độ cao vừa phải, và một tám thảm họa tiết hình học ziczac màu trắng xám. Thiết kế nội thất phòng khách theo hướng tối giản này giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho căn hộ vốn không phải rộng rãi.

Ngoài ra, không gian phòng khách như có thêm chiều sâu khi nhà thiết kế nội thất đưa vào sử dụng khung gỗ lớn bao trọn cửa sổ, vừa tận dụng để kê thêm bộ sofa, vừa dùng làm khu tủ lưu trữ cho căn hộ.

Phần kệ tủ Tivi cũng không rườm rà mà rất hiện đại khi tông màu đen và chất liệu gỗ, sắt được lấy làm nguyên liệu chủ đạo để thiết kế nội thất. Sắc đỏ dù được ưu ái lấy làm màu sắc nhấn nhá nhưng không quá bị lạm dụng và tần suất xuất hiện tại căn phòng liên thông này cũng rất vừa phải, không làm nhức mắt người dùng. Tất cả các đồ nội thất đều được chủ ý xuất hiện đúng chỗ của nó, làm nổi lên dụng ý khiến ngôi nhà sâu và rộng hơn so với diện tích thật.

Không gian riêng cho phòng ngủ

Không gian riêng cho phòng ngủ

Phòng ngủ tiện dụng, lãng mạn và nóng bỏng Nền gạch mảng tường đầu giường cùng màu trắng với tấm rèm lớn khiến phòng ngủ rộng hơn so với thực tế. Điểm nhấn nhá làm nên nét lãng mạn của căn phòng là bốn dây đèn rủ tông đen và đỏ, vừa hiện đại, vừa thể hiện nét phóng khoáng của chủ nhân. Tuy hẹp, song căn phòng vẫn có chiều sâu nhờ hiệu ứng kết hợp mảng tường đen đối diện phòng ngủ, đồ nội thất đen và tấm gương phản chiếu lớn.

Không gian thêm tươi mới với trần nhà màu kem

Căn hộ nhỏ 56 m2 này là minh chứng rõ ràng cho quan điểm, bạn vẫn có thể có một không gian thiết kế nội thất đẹp, có chiều sâu dù chỉ sở hữu diện tích mặt sàn căn hộ nhỏ.

Bình luận