3 Phong Cách Đáng Ứng Dụng Trong Thiết Kế Phòng Tắm Nhỏ

3 PHONG CÁCH ĐÁNG ỨNG DỤNG TRONG THIẾT KẾ PHÒNG TẮM NHỎ

Nếu bạn sở hữu một căn hộ nhỏ, việc trang trí nội thất các phòng bao giờ cũng mất nhiều thời gian, dĩ nhiên, phòng tắm cũng không ngoại lệ. Khi bạn chọn đúng phong cách trang trí nội thất, vấn đề sẽ được giải quyết, các phong cách thiết kế phòng tắm: Nhật Bản, hiện đại, tối giản đều phù hợp.

  • Phong cách đương đại

Trang trí nội thất phòng tắm theo xu hướng này chính là sử dụng sự kết hợp của màu sắc tươi sáng và những vật liệu hầu như không đồng bộ. Vì vậy, mà nó được gọi là sự phân chia vùng không gian thành nhiều phần, chúng được tích cực sử dụng bởi các nhà thiết kế.

Ngoài ra, theo phong cách Art Nouveau, bạn có thể chọn một bồn tắm góc hoặc vòi tắm đứng có diện tích không lớn. Đừng quên phụ kiện, phải có hình dạng không đồng đều nhau. Lợi thế của xu hướng này là nó có thể tạo ra một phòng tắm với nội thất độc đáo mà không cần tốn nhiều tiền.

  • Phong cách tối giản

Đặc trưng của phong cách là cách sử dụng những đường nét rõ ràng và đơn giản, tối đa không gian và các chi tiết phải là ít nhất, rất thích hợp với không gian nhỏ. Bồn tắm hoặc vòi sen gồm những đường nét mềm mại nếu phòng tắm hình chữ nhật hay các góc nhọn.

Trong trường hợp này sự tồn tại của nhiều màu sắc khác nhau là không phù hợp. Trang trí nội thất phòng tắm theo phong cách này nên sử dụng một hoặc hai màu. Đừng ngại trải nghiệm theo phong cách này vì chúng rất dễ thực hiện, bạn sẽ không sợ mắc sai lầm vì tên của nó đã nói lên tất cả: tối thiểu màu sắc, các món đồ nội thất và phụ kiện.

  • Phòng tắm phong cách Nhật Bản

Ngày nay, sẽ rất thời thượng nếu bạn trang trí nội thất phòng tắm theo phong cách xứ sở hoa anh đào. Ta sẽ phải sử dụng các vật liệu tự nhiên như lụa, gỗ tự nhiên và giấy gạo đắt tiền để tạo nên không gian Nhật Bản đúng nghĩa.

Phong cách này đặc trưng bởi các đặc điểm như: súc tích, chặt chẽ và sự chuẩn bị trước cho tương lai. Nếu chủ sở hữu căn hộ không có nhiều tiền, bạn có thể lựa chọn vật liệu với một mức giá dễ chấp nhận hơn. Để làm được điều này, bạn phải mua gạch có họa tiết đặc trưng của văn hóa Nhật Bản.

Lời khuyên hiệu quả để tăng không gian sử dụng

Lời khuyên quan trọng nhất khi bạn muốn trang trí nội thất phòng tắm nhỏ là màu sắc trần nhà, tường và sàn phải là các tông màu sáng. Điều này rất quan trọng để đánh lừa thị giác, làm căn phòng rộng và cao hơn, vì lẽ đó, các họa tiết nên là đường ngang và dọc. Không nên để quá nhiều các phụ kiện, chúng đập vào mắt và làm không gian nhỏ hơn. Các đồ dùng gia đình như máy giặt hay máy nước nóng nên đặt trong các tủ kệ…

Theo Smalldesignideas

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG SQUARE

https://square.vn/3-phong-cach-dang-ung-dung-trong-thiet-ke-phong-tam-nho/

Bình luận