Cảm Hứng Thiết Kế Phòng Tắm Với Bồn Jacuzzi

CẢM HỨNG THIẾT KẾ PHÒNG TẮM VỚI BỒN JACUZZI

Trong vài thập kỷ trước đây, những gia đình sở hữu phòng tắm jacuzzi đều là những người giàu có. Ngày nay, việc thiết kế phòng tắm đã trở nên phổ biến hơn và trở thành một thiết bị với nhiều tiện tích tốt cho sức khỏe.

Sơ lược về bồn tắm jacuzzi

Lần đầu cả thế giới biết đến bồn tắm jacuzzi là những năm năm mươi của thế kỷ trước , đó cũng là lúc anh em người Nhật Bản trình bày phát minh của họ, một bồn tắm với máy bơm được kết nối với nó. Sau khi có những bước phát triển vượt bật tại thị trường Đức, jacuzzi đang lan rộng dần ở Châu Âu và sau đó toàn thế giới.

Về mặt kỹ thuật 

  • bồn jacuzzi là một bồn tắm với vòi nước xoáy được lắp đặt ở trong với nhiều chức năng chữa bệnh, các vòi phun ra thành tia, giàu khí oxy dưới áp lực của không gian bồn.
  • Hiệu quả và sự bảo hòa phụ thuộc vào số lượng, kích thước và vị trí của các đầu phun. Một mô hình jacuzzi tiêu chuẩn có 4-6 đầu phun. Trong phòng tắm cao cấp số lượng đầu phun có thể lên đến vài chục, thậm chí những phòng tắm lớn được thiết kế cho những nhóm người.
  • Nếu muốn trang trí nội thất phòng tắm nhưng kích thước nhỏ, các chuyên gia khuyên nên chọn loại các vòi phun hướng vào các vị trí nhạy cảm của cơ thể: bàn chân, thắt lưng, cổ. Trong nhiều mô hình, thậm chí nhỏ và rẻ tiền, chúng ta có thể thay đổi hướng đầu phun để chúng trở nên chính xác.

Theo đó, các thao tác như vậy được sử dụng điều khiển từ xa. Vòi phun chia làm hai loại:

  • Các vòi phun mạnh mẽ với khả năng định hướng cao
  • Vòi phun quay vòng, tác động nhẹ nhàng.

Sự đa dạng của các mô hình và những biến thể

  • Nhiều mô hình bồn tắm nước nóng hiện nay có thêm các kim phun với chức năng là vòi nước bổ sung, các đầu cấp nước mô phỏng thác nước nhỏ. Nhưng nếu không đủ, họ có thể cung cấp thêm các tính năng như tích hợp sử dụng ánh đèn (đèn với các màu sắc khác nhau sẽ gây ra những tác dụng khác nhau trên cơ thể).
  • Khi trang trí nội thất phòng tắm người ta thường chú ý đến những vị trí thoải mái hơn trong các xoáy nước, nhiều loại được trang bị thêm tay vịn, tựa đầu và các thiết bị khác. Một số bồn tắm được cung cấp với hệ thống loa, điều khiển tự động của mực nước và tự khử trùng.
  • Ngoài sự khác nhau về hình dạng, kích thước, thiết lập các chức năng thì bể sục có thể khác nhau về màu sắc.

Vật liệu của bồn tắm

  • không chỉ lưu ý đến cường độ của bồn tắm, khi muốn trang trí nội thất phòng tắm, bạn nên chọn cho mình vật liệu có độ bền cao, dễ bảo trì.
  • Cách đơn giản nhất trong điều kiện vận chuyển, lắp đặt và bảo dưỡng được coi là bồn tắm nước nóng acrylic.  Sản phẩm có độ dẫn nhiệt thấp do đó sẽ giữ nhiệt được lâu, dễ dàng chống lại sự tích tụ của vi khuẩn nên quá trình bảo trì không mất nhiều thời gian.
  • Bồn tắm đá Marble là bền nhất. Đồng thời sự xuất hiện của đá marble khi trang trí nội thất phòng tắm thể hiện sự sang trọng và quý tộc. Rõ ràng là sản phẩm từ vật liệu bền như vậy sẽ có chi phí tương đối cao, có giá gấp ba lần so với sản phẩm tương tự làm bằng acrylic nên bạn cần cân nhắc để lựa chọn loại phù hợp với gia đình.

Theo Smalldesignideas

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG SQUARE

https://square.vn/cam-hung-thiet-ke-phong-tam-voi-bon-jacuzzi/

Bình luận