Công Ty Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Công Ty Square

Nếu như doanh nghiệp bạn đang chuẩn bị mở một văn phòng và chưa biết phải thiết kế nội thất văn phòng ra sao. Hoặc bạn đang phân vân không biết nên chọn công ty thiết kế văn phòng nào cho doanh nghiệp mình. Hãy chọn Square ngay, bạn sẽ thấy được những giá trị có được tại văn phòng làm việc của mình.

thiết kế văn phòng đẹp

Tư vấn thiết kế nội thất cho văn phòng có diện tích lớn

Đối với những văn phòng có diện tích lớn thì đòi hỏi các nhà thiết kế phải sắp xếp bố trí các phòng làm việc tách biệt nhau, nhưng quan trọng là vẫn giữ được sự thống nhất chung.

Ở những văn phòng công ty thiết kế nội thất lớn thì thường phòng làm việc của nhân viên sẽ sử dụng những vách ngăn kính cho từng chỗ làm việc để đảm bảo mỗi người đều có không gian riêng.

thiết kế văn phòng đẹp

Đối với phòng riêng của ban giám đốc, lãnh đạo thì cần phải sắp xếp đồ nội thất theo phong thủy, sở thích, mục đích sử dụng để có được những phương án thi công thiết kế phù hợp.

Vì thế khi thiết kế văn phòng có diện tích lớn bạn cần phải chú ý, và hết sức đầu tư kỹ càng đến từng chi tiết nhỏ nhất để tránh những lãng phí cho doanh nghiêpk.

Thiết kế nội thất cho văn phòng có diện tích nhỏ

Đối với văn phòng có diện tích nhỏ nên dùng kính vách ngă. Sử dụng vách ngăn kính cường lực theo tiêu chuẩn để đạt được độ bền và đặc tính cần thiết.

Kính vách ngăn sẽ tạo ra ảo giác cho văn phòng. Điều này giúp cho mang lại cảm giác không gian văn phòng như được mở rộng thêm.

thiết kế văn phòng đẹp

Về bàn ghế

Trong diện tích văn phòng văn phòng nhỏ thì nên chọn những loại bàn ghế có kích thước đơn giản, nhỏ. Nên lựa chọn chất liệu ghế gỗ cao cấp. Như thế sẽ tạo cho không gian phòng rộng rãi rộng rãi và sang trọng hơn.

Tủ tài liệu cho văn phòng nhỏ

Bạn không nên chọn những tủ đứng vì nó sẽ chiếm nhiều diện tích hơn mà hãy chọn những chiếc bàn có ngăn kéo để được tài liệu như vậy văn phòng của bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng không gian lớn.

thiết kế văn phòng đẹp

Những đồ nội thất cần phải có trong văn phòng làm việc

Ghế văn phòng

Đầu tiên, bạn nên chú ý vào chiều cao ghế, nên lựa chọn các loại ghế có thể chỉnh được độ cao thấp.

Thứ hai cần quan tâm đến chiều sâu và chiều rộng của ghế.  Nên chọn ghế có độ dày nệm khoảng từ 5-10cm, trong khi chiều rộng và sâu ghế khoảng 42-50 cm.

Kế đến là chất liệu của ghế. Bạn có thể tùy ý lựa chọn ghế cảm thấy phù hợp nhất cho văn phòng. Có thể là nhựa, sắt, gỗ.

thiết kế nội thất văn phòng

Bàn văn phòng

Nên chọn những loại bàn có kích thước lớn, nó sẽ giúp đẻ được nhiều vật dụng làm việc hơn, giúp bạn có không gian thoải mái phù hợp hơn với nhu cầu của bạn.

Bạn có thể  lựa chọn bàn tùy vào mục đích sử dụng trong công việc của mình. Bạn nên chọn bàn có thiết kế đơn giản dành cho máy tính xách tay hay máy tính thông thường, có nhiều ngăn nhỏ hay hộc kéo. 

Bước tiếp theo bạn cần sắp xếp đồ nội thất ở những vị trí thuận lợi cho cá nhân mình để phù hợp với thẩm mỹ của mỗi cá nhân.

thiết kế nội thất văn phòng

Các món đồ nên trang trí nội thất văn phòng

Tranh dán tường

thiết kế nội thất văn phòng

Nhiều văn phòng làm việc hiện nay đã sử dụng các loại tranh gián tường để thay thế cho sơn tường. Việc sử dụng tranh dán tường vừa giúp tiết kiệm thời gian mà còn tạo ra không gian làm việc thoải mái.

Tranh dán tường hiện nay đang được sử dụng hầu như là tranh dán tường về các chủ đề phong cảnh thiên nhiên, phong cảnh biển, động vật….

Giấy dán tường

thiết kế nội thất văn phòng

Tiêp theo thì giấy dán tường cũng khá được nhiều văn phòng sử dụng phổ biến. Phong cách này thường phù hợp với những văn phòng có diện tích20-30m2. Bạn nên lựa chọn giấy dán tường với những màu sắc tươi sáng để giúp văn phòng làm việc của bạn trông rộng hơn và thân thiện gần gũi hơn.

Ngoài ra, bạn có thể trang trí cho văn phòng làm việc của mình bằng những chậu cây xanh, điều này vừa giúp văn phòng của bạn thêm đẹp hơn mà hơn thế nữa cây xanh còn giúp điều hòa không khí trong văn phòng làm việc của bạn.

7 lý do để bạn chọn Square

1. Cam kết chất lượng thi công đúng quy trình theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Với việc áp dụng hệ thống ISO 9001:2008 đã được Tổ chức TÜV SÜD Group (Đức) chứng nhận, Square cam kết mọi quy trình trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất đều tuân thủ chặt chẽ các quy chuẩn của ISO 9001:2008.

2. Cam kết không phát sinh chi phí với Hợp đồng Lump-sum*

Square cam kết dự toán gói chi phí hợp lý nhất với ngân sách mà khách hàng đưa ra. Ngoài ra, khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kì chi phí phát sinh nào từ khi ký hợp đồng đến khi bàn giao công trình.

3. Rút ngắn 30% thời gian cho dự án

Với một mô hình quy trình hoạt động khép kín theo đúng tiêu chuẩn ISO 9001:2008, Square cam kết tư vấn, thiết kế và hoàn thiện công trình trong thời gian ngắn nhất và tiết kiệm 30% thời gian so với quy trình dự án thông thường hiện nay.

Để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, khi cần thảo luận về dự án, đại diện từ Square sẽ đến tận nơi gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với khách hàng.

4. Báo cáo quản lý thi công bằng hình ảnh

Square bảo đảm khách hàng dù đang ở đâu, đều có thể theo dõi tiến độ và chất lượng công trình rõ ràng, chi tiết qua hình ảnh được chúng tôi cập nhật liên tục.

5. Thể hiện phong cách khách hàng qua từng thiết kế

Với đội ngũ Nhà thiết kế và Kiến trúc sư sáng tạo, tận tâm, làm việc theo triết lý “Chúng tôi hiểu và chúng tôi làm”, Square đảm bảo mỗi công trình mà chúng tôi thiết kế đều mang đậm dấu ấn phong cách, văn hóa của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng hợp lý.

6. Tiếp nhận bảo hành nhanh trong 24 giờ- Bảo trì trọn đời

Khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại hoặc email để được tiếp nhận hỗ trợ trong vòng 24h về mọi vấn đề gặp phải sau ngày bàn giao. Chúng tôi cam kết bảo hành- bảo trì nhanh chóng và hiệu quả nhất.

7. Cam kết bảo mật tuyệt đối

Mọi thông tin giao dịch của khách hàng sẽ được Square cam kết bảo mật theo đúng quy định Điều khoản bảo mật của Việt Nam.

TOP từ khóa tìm kiếm

  • công ty xây dựng uy tín tphcm

  • công ty thiết kế xây dựng uy tín tphcm

  • công ty xây dựng uy tín

  • công ty thiết kế xây dựng tại tphcm

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng tại tphcm

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng tphcm

Bình luận