Mẫu Tường Trang Trí Phòng Khách Bắt Mắt

Bạn đang phân vân không biết trang trí cho phòng khách nhà bạn thế nào? Không có ý tưởng để trang trí? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn Mẫu Tường Trang Trí Phòng Khách Bắt Mắt cùng tham khảo nhé!

Mẫu Tường Trang Trí Phòng Khách Bắt Mắt

Một số mẫu trang trí tường 

Gam màu nổi

Những mẫu phòng khách này dành cho gia chủ yêu thích một không gian tươi trẻ, màu sắc nổi bật, bắt mắt.
Mẫu đầu tiên sử dụng gam màu xanh dương kết hợp màu trắng vừa trẻ trung vừa tươi mát, tạo cảm giác thoải mái như đang đắm chìm trong không gian biển xanh cát trắng vậy.

Sử dụng ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng từ thiên nhiên hay đưa thêm màu xanh vào ngôi nhà của bạn chính là những thiết kế độc đáo cho căn phòng nhỏ của bạn.

Đem thiên nhiên vào trong căn phòng 

Không chỉ vậy với không gian phòng khách nhỏ gia chủ cũng có thể thêm cây xanh vào để tạo sự thông thoáng, khắc phục nhược điểm của diện tích nhỏ, hẹp.

Mẫu thiết kế phòng khách liền bếp

Sẽ thật sai lầm khi gia chủ nghĩ rằng phải xây một bức tường kín ngăn cách không gian phòng bếp với phòng khách. Điều này chỉ làm tốn chi phí, vừa mất diện tích mà căn phòng khách của gia đình lại bị hạn chế và chắn tầm nhìn. Vậy tại sao không đơn giản hóa nó bằng tấm thảm êm ái, ấm cúng giúp bạn ngăn cách không gian phòng khách và phòng bếp?

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp có cầu thang

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp có cầu thang mang lại sự sang trọng và tinh tế. Nó không chỉ tiết kiệm không gian phòng khách mà còn trở thành một điểm trang trí nghệ thuật cho căn phòng nhà bạn

Nội thất phòng khách bằng gỗ

Nhiều người có rất nhiều có vận may với gỗ, hay chỉ đơn giản là thích đồ gỗ, nên sẽ rất ưu tiên chọn đồ gỗ trong thiết kế nội thất phòng khách. Bởi, nó không chỉ thể hiện được cái “hồn” cổ xưa mà còn tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho bất cứ ai bước vào căn phòng.

Thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại

Xu hướng thiết kế phòng khách nhà ống đẹp hiện nay đã trở thành một trong những xu hướng thiết kế nhà đẹp thịnh hành nhất 2019. Với diện tích nhà ống hẹp về chiều ngang nên khi thiết kế phòng khách nhà ống cần phải hết sức quan tâm.

Vẽ tường

Vẽ tranh tường được hiểu nôm na như tên gọi là vẽ trực tiếp lên tường. Loại hình nghệ thuật này đang rất được phổ biến tại Việt Nam, mặc dù du nhập chưa lâu.Bởi nhu cầu và đời sống dân cư ở đây cao hơn, ngoài nhu cầu ăn mặc, con người càng đòi hỏi cao về mặt giải trí, để tạo không gian mới, thư giản, thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mang lại hiệu quả thẩm mỹ và kinh tế cao.

Sử dụng giấy dán tường

Giấy dán tường là một loại vật liệu sử dụng trong ngành trang trí nội thất nổi bật và tin dùng nhất hiện nay.Giấy dán tường đa dạng về mẫu mã và chủng loại – Độ bền cao bảo hành màu giấy lên đến 10 năm -Mang catalogue tư vấn miễn phí tại nhà – Thi công trong ngày – Nhân viên nhiệt tình, làm việc có trách nhiệm –  Đặc biệt, lau chùi thoải mái bằng xà bông hoặc nước nếu bị bẩn.

XEM THÊM

TOP từ khóa tìm kiếm

  • trang tri phong khach dep ma re

  • trang trí phòng khách đơn giản

  • cách trang trí phòng khách đẹp

  • trang tri phong khach dep

  • phòng khách đẹp đơn giản

  • bố trí phòng khách đẹp

  • trang trí phòng khách hiện đại

  • phòng khách hiện đại đơn giản

  • trang trí phòng khách đẹp

Bình luận