Mẫu Trang Trí Tường Phòng Khách Đẹp Nhất 2019

Trang trí phòng khách được chú trọng nhiều nhất trong ngôi nhà. Nơi đây là không gian sinh hoạt, tiếp khách và giải trí của gia đình, để mọi người thân trong gia đình nhích lại nhau hơn. tiếng cười đùa. Nếu như bạn đang muốn thiết kế một không gian phòng khách lý tưởng cho riêng mình thì kệ trang trí là những món đồ mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài bộ ghế sofa phòng khách thì kệ trang trí bây giờ còn đươc xem là yếu tố quan trọng bậc nhất giúp hình thành nên phong cách, sở thích và cá tính của người chủ nhà. Mẫu Trang Trí Tường Phòng Khách Đẹp Nhất 2019

Kệ gỗ trang trí treo tường phòng khách

Kệ gỗ treo tường thanh ngang

Những đường thẳng song song tưởng chừng không có gì đặc biệt lại có thể tạo nên sức hút lạ kì trong bất kì không gian nào. Nếu biết cách trang trí kệ treo tường trên tông màu nền dịu và mềm thì chắc chắc chúng sẽ khiến cho căn phòng thêm nổi bật và ấn tượng hơn đấy. Chất liệu được dùng cho kệ thanh ngang thường dùng bằng gỗ tự nhiên thì mới đủ độ chắc chắn.

kệ gỗ treo tường 3 thanh ngang cao cấp

Kệ treo tường ô vuông

Những mẫu kệ ô vuông có thiết kế khá đơn giản khi đứng một mình. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách phối hợp thành một tổ hơp chúng chẳng khác gì một chiếc kệ không lồ treo tường. Hoặc bạn cũng có thể xếp theo kiểu thứ tự bậc thang đi lên đầy cảm hứng như mẫu đầu tiên.

Kệ ô vuông treo tường bằng gỗ

Kệ sách treo tường chữ U

Thêm một gợi ý để bạn trang trí mảng tường trống trải của mình. Thiết kế hình chữ U sẽ rất hữu dụng khi bạn đặt đồ vật lên mà không sợ chúng bị rơi ra ngoài. Kiểu dáng này cũng khá dễ dàng kết hợp với nhau tạo thành hệ kệ rất ấn tượng và đẹp mắt.

Tủ mang phong cách cổ điển

Thay vì sử dụng những mẫu tủ hiện đại thì bạn có thể thay thế bằng những mẫu tủ cổ điển như vậy có thể sẽ làm điểm nổi bật của căn phòng và khác biệt so với những mẫu nhà khác.

 Kệ sách bằng gỗ trang trí phòng khách

Vật liệu gỗ chưa vào giờ là lỗi thời trong thiết kế nội thất. Kệ sách được làm bằng chất liệu gỗ mang trên mình nét đơn giản, mộc mạc mà lại rất sang trọng. Màu sắc và đường vân của gỗ cho cái cảm giác thân thiện, gần gũi hơn với  thiên nhiên.

Kệ tivi trang trí phòng khách

Đối với một số kệ tivi còn có thể trang trí thêm những cay xanh nhỏ để bàn, hoặc để những cuốn sách để trang trí, sẽ rất hoàn hảo nếu bạn biết cách bố trí phù hợp các vật dụng trong nhà

 Kệ âm tường phòng khách

Hệ thống nội thất âm tường thường được gia chủ lựa chọn với mục đích tạo cảm giác gọn gàng, ngăn nắp và cũng là cách để giấu đồ vật tốt hơn. Nếu như bạn có quá nhiều món đồ muốn trưng ra nhưng lại ngại “loạn mắt” mỗi khi nhìn vào thì mẫu kệ âm tường dưới đây sẽ là giải pháp cho bạn.

 Kệ gỗ ngăn phòng khách và bếp

Cách ngăn phòng khách liền bếp bằng những chiếc kệ gỗ sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm hiện đại và tinh tế hơn. Nhìn xuyên qua những chiếc kệ ngăn phòng người ta sẽ chú ý tới những món đồ trang trí nhiều là phía sau. Như vậy vừa đảm bảo tính riêng tư cũng như phân phòng được tốt hơn.

Trang trí phòng khách bằng ống nước sắt

Vẫn luôn là một không gian dành được nhiều công sức, tâm tư của các gia đình, phòng khách là nơi lý tưởng để bạn phô bày khiếu thẩm mỹ và phong cách của riêng mình. Những mẫu kệ làm bằng ống nước sẽ là gợi ý tiếp theo giúp bạn có một ý tưởng độc đáo, “không đụng hàng” cho phòng khách của mình.

Kệ để cây cảnh trang trí trong phòng khách

Trồng cây xanh được đánh giá là một trong những xu hướng nội thất 2019. Nó không những giúp cho không gian sống gần gũi hơn với thiên nhiên mà còn là món đồ trang trí mang lại mảng xanh tự nhiên rất đẹp. Tác dụng thanh lọc của cây xanh còn giúp cho sức khỏe của gia chủ được cải thiện hằng ngày. Những mẫu kệ để cây trong phòng khách giúp bạn có thể tận dụng ưu thế “sắc xanh” mà chúng mang lại.

XEM THÊM

TOP từ khóa tìm kiếm nhiều nhất

  • công ty thiết kế xây dựng

  • thiết kế xây dựng

  • kiến trúc nhà đẹp

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng

  • thiet ke noi that nha dep

  • thiết kế kiến trúc

  • thiết kế nhà phố

  • cty thiết kế xây dựng

  • tư vấn thiết kế nhà

Bình luận