Xem Ngay Mẫu Trang Trí Phòng Đẹp Bắt Mắt Nhất 2019

Việc trang trí cho phòng làm việc hay căn nhà của mình đã không còn gì xa lạ với ngày nay. Mọi người ai cũng muốn căn phòng của mình gây ấn tượng với người khác nhưng nhiều người lại không biết thiết kế làm sao cho đẹp mắt mà phù hợp với túi tiền của mình. Vậy thì chần chờ gì nữa mà khôngXem Ngay Mẫu Trang Trí Phòng Đẹp Bắt Mắt Nhất 2019. Chúng tôi chắc chắn khi bạn xem bài viết này sẽ có thêm ý tưởng cho căn phòng của mình.

Mẫu trang trí phòng ngủ

Sơn tường

Màu sắc có ảnh hưởng gián tiếp tới cảm xúc của con người. Do đó, một phòng ngủ có màu sắc quá trầm (ghi, xám, nâu vv…) hoặc quá chói (đỏ, tím, vàng, xanh vv…) đều khiến cho con người dễ cáu gắt, mệt mỏi, lạnh nhạt với nhau. Hãy ưu tiên với những gam màu ấm áp, dịu nhẹ, sử dụng hệ màu pastel để tăng sự thoải mái cho căn phòng.

  • Đối với phòng ngủ cho thiếu nữ thì nên lựa chọn tone màu nội thất, sơn tường nhẹ nhàng như màu pastel. Hoặc sử dụng những gam màu sắc cho các phòng ngủ nhỏ đẹp cho nữ thêm rộng rãi và thoáng đãng hơn.
  • Đối với phòng ngủ trẻ em nữ thì các bé luôn yêu thích gam màu nhẹ nhàng, sắc trắng tinh tế và gam màu hồng mộng mơ để trở thành những nàng công chúa xinh đẹp. Đặc biệt các bé gái thường sẽ hướng tới gam màu hồng nhạt, tím mộng mơ…để có thể truyền tải được sự nữ tính, thơ mộng nổi bật nhất.

Đồ nội thất

Dù bạn có điều kiện hay không có điều kiện thì cũng nên hạn chế ôm đồm quá nhiều đồ trong phòng ngủ. Bạn chỉ nên sắp xếp một số đồ cần thiết như: tủ áo, bàn trang điểm, giường ngủ, táp đầu giường, kệ tivi và bàn làm việc.

 

Hình 2: Một chiếc táp luy nhỏ gọn cũng đủ tạo nên góc thơ mộng cho phòng ngủ - nơi bạn có thể đặt những đồ dùng cần thiết

Một điểm chú ý cho bất kỳ không gian phòng ngủ nam hay nữ cũng đều cần đến sự gọn gàng và ngăn nắp. Điều này sẽ duy trì sự thoáng đãng và dễ chịu nhất cho căn phòng thư giãn này, không khí trong lành cũng bảo vệ tốt cho sức khỏe của gia chủ cũng như đảm bảo nguồn năng lượng mỗi ngày.

Sử dụng đồ handmade để tự trang trí phòng ngủ nhỏ tiết kiệm và đơn giản rẻ tiền

Trong cẩm nang hướng dẫn tự trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản, bạn không thể bỏ qua các món đồ handmade siêu dễ thương như giỏ hoa khô, lọ hoa, đèn trang trí,…Bạn có thể sử dụng chai lọ cũ hoặc sử dụng giấy cứng để tạo nên các hình dáng độc đáo, các món đồ handmade tạo nên sắc thái riêng cho căn phòng.

Bạn có thể tự trồng những chậu hoa tươi

Sử dụng những vật nhỏ tự chế để trang trí

Các vật dụng làm từ đồ handmade giá cả rất hạt dẻ và bạn có thể sáng tạo theo ý tưởng và sở thích của mình bất cứ phong cách nào mà bạn cảm thấy thích. Tự tay vẽ một bức tranh hay thêu tranh ghép hình đều là những ý tưởng không tồi giúp căn phòng ngủ thêm đặc sắc hơn.

Khung tranh gỗ nghệ thuật làm handmade treo trong phòng ngủ

Trang trí phòng ngủ bằng đèn

Vào buổi tối bạn có thể trang trí phòng ngủ bằng đèn để không gian được ấm cúng hơn.

trang trí phòng ngủ bằng đèn dây

Ngoài việc làm cho căn phòng trở nên ấm cũng thì nó làm cho khộng khí lãng mạn hơn cho những cặp đôi trẻ

đèn led dây trang trí phòng ngủ

Lựa chọn phòng ngủ thích hợp

Mong muốn một hạnh phúc ngọt ngào, trọn vẹn, tại sao bạn không thử với chiếc giường tròn ấn tượng này nhỉ

Tận dụng ánh sáng để trang trí

Bạn sẽ bị ấn tượng bởi những căn phòng ngủ nữ hiện đại này bởi cách thiết kế và trang trí cực kỳ ấn tượng, đem lại một không gian trẻ trung, năng động, giản đơn nhưng vô cùng tinh tế và ấn tượng.

Thiết kế độc đáo tạo không khí ấm áp, dễ chịu trong khi nghỉ ngơi cho quý cô hiện đại

Trang trí đèn chùm độc đáo

Bạn có thể thiết kế hệ thống đèn trần trang trí độc đáo với ánh sáng lung linh mang lại cảm giác vô cùng ấm cúng cho căn phòng. Sử dụng tone màu trắng tinh khiết làm chủ đạo cùng điểm nhấn mảng xanh ấn tượng, mang tới một không gian phòng ngủ cực kỳ cuốn hút cho cô nàng yêu sự hiện đại và tinh tế.

Tông trắng ấn tượng mang tới một căn phòng ngủ lung linh, mờ ảo với cảm giác vô cùng ấm áp

Xem Thêm

TOP từ khóa tìm kiếm

  • tư vấn thiết kế xây dựng

  • thiết kế nhà đẹp 2 tầng

  • thiết kế kiến trúc nhà đẹp

  • thiết kế xây dựng nhà đẹp

  • thiết kế xây dựng nhà

  • công ty tư vấn thiết kế

  • công ty thiết kế xây dựng tại tphcm

  • thiết kế nhà vườn đẹp

Bình luận