Mẫu thiết kế nhà xinh 2 tầng chỉ với 400 triệu siêu đẹp và tiết kiệm

Mẫu thiết kế nhà xinh 2 tầng chỉ với 400 triệu siêu đẹp và tiết kiệm

Hiện nay, có rất nhiều kiểu nhà để bạn thoải mái lựa chọn. Cụ thể là những kiểu nhà thiết kế nhà xinh 2 tầng có gác lửng, không gác lửng, nhà 2 tầng có garaoto hay có sân thượng… Mỗi kiểu đều mang lại những ưu điểm vượt trội, những nét thẩm mĩ riêng, phù hợp với xu hướng kiến trúc nhà ở hiện nay.

Chia Sẻ Mẫu Thiết Kế Nhà 2 Tầng 400 Triệu Ấn Tượng

Với chi phí không quá cao, nhiều người cho rằng việc sở hữu những mẫu nhà 2 tầng là một điều viển vông và xa vời. Tuy nhiên, điều đó sẽ trở thành hiện thực nếu bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi. Với những mẫu thiết kế nhà 2 tầng với những kiểu dáng dưới đây, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống cùng gia đình.

Với khối hình vuông, những căn nhà 2 tầng mái bằng chính là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều hộ gia đình. Không gian nhà với gam màu sáng tối, thiết kế độc đáo chắc chắn tạo ấn tượng sâu sắc đối với những người khách đến chơi.

Đây có thể coi là một biệt thự sân vườn sang trong và hiện đại. Với sự khéo léo trong việc sắp xếp các sản phẩm nội thất, không gian sinh hoạt trở nên gọn gàng, màu sắc tươi mát, thông thoáng hơn. Trang trí nhà bằng những chậu cây cảnh nhỏ không chỉ giúp không gian căn nhà đẹp mà còn hỗ trợ sức khỏe, thanh lọc không khí tốt nhất.

Thật tuyệt vời khi bạn sở hữu một căn nhà 2 tầng như bản thiết kế trên phải không?Thiết kế này cần một diện tích vừa và gia chủ nên thiết kế một khoảng sân với tường thấp bao quanh nhằm mang lại nét đặc biệt riêng của ngôi nhà.

Mẫu thiết kế sử dụng cửa kính, tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian nhà ở

Trên đây là mẫu thiết kế 2 tầng 400 triệu có gara ô tô, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Ban công rộng rãi, thoải mái giúp các thành viên trong gia đình có những giây phút thư giãn, hít thở không khí trong lành vào mỗi buổi sáng sớm.

Những căn nhà mang phong cách hiện đại với mái thái trên đây đã chiếm được cảm tình của nhiều chủ đầu tư và các hộ gia đình. Căn nhà có nhiều ban công là sức hút của mẫu thiết kế trên.

Căn nhà với màu tím đã trở thành điểm đến lý tưởng, tăng sự hứng thú mỗi khi bước về nhà, xoa tan những mệt mỏi sau những giờ làm vất vả. Đây là căn nhà mơ ước của những cặp vợ chồng trẻ.

Một không gian sinh hoạt đáng mơ ước của nhiều người. Với những nét đẹp tinh tế, độc đáo, thẩm mĩ trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà chọn ngay bản thiết kế căn nhà cho không gian sống của mình.

Ngay dưới đây, mời quý vị độc giả cùng nhau chiêm ngưỡng thêm một số mẫu nhà đang được ưa chuộng và được xây dựng phổ biến tại vùng thành thị lẫn nông thôn nhé!

Với kinh phí thấp, sở hữu không gian sinh hoạt đầy tiện nghi, sang trọng, hiện đại, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo thông minh của người tiêu dùng.

TOP từ khóa tìm kiếm

  • các công ty kiến trúc tại tphcm

  • công ty cổ phần tư vấn và thiết kế xây dựng square

  • công ty thiết kế xây dựng tại tphcm

  • công ty thiết kế xây dựng uy tín tphcm

  • công ty cổ phần tư vấn và thiết kế xây dựng

  • công ty kiến trúc nước ngoài tại tphcm

  • công ty xây dựng nhà phố uy tín tphcm

  • công ty xây dựng lớn tại tphcm

  • công ty thiết kế xây dựng

Bình luận