Tổng Hợp Những Cách Trang Trí Bàn Làm Việc Đẹp Nhất

Tổng Hợp Những Cách Trang Trí Bàn Làm Việc Đẹp Nhất

Bàn làm việc là nơi người sùng gắn bó nhiều hơn 8 tiếng mỗi ngày nên những cách trang trí bàn làm việc cần phải được sắp xếp hợp lý để tạo sự thoải mái nhất có thể. Và để giúp bạn biết cách trang trí bàn làm việc văn phòng, bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ những thông tin chi tiết nhất để bạn có thể tham khảo.

Cây xanh trang trí bàn làm việc

Những chậu cây nhỏ trang trí mang lại cảm giác thiên nhiên tươi mát cho căn phòng và không gian làm việc của bạn. Chúng cung cấp O2, làm không khí thêm trong lành. Hơn thế nữa, cách trang trí bàn làm việc này sẽ khiến bạn thấy được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bể cá mini – Đồ trang trí bàn làm việc giúp thư giãn

Một bể cá đặt tại bàn làm việc sẽ rất phù hợp cho những ai yêu thích thiên nhiên. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái khi ngắm nhìn những chú cá nhỏ tung tăng bơi lội.

Trang trí background bàn làm việc đẹp bằng bể cá mini

Robot cắm bút – Đồ trang trí bàn làm việc sáng tạo

Điểm 10 cho sự sáng tạo của robot cắm bút để bàn làm việc. Phụ kiện là robot cắm bút này có đầy đủ các bộ phận gồm đầu, chân và tay. Đặc biệt, bạn có thể thay đổi hình dáng của robot khi trang trí  vì phần đầu và tay, chân có các khớp có thể thay đổi vị trí được. Màu gỗ nâu sáng giúp sản phẩm phù hợp cho nhiều không gian nội thất thì sáng đến tối màu.

 

Hoa khô cho bàn làm việc

Nếu như ưa thích các loại hoa song không muốn mất thời gian cho việc cắm hoa tươi, sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn chính là những lọ hoa khô. Hoa khô vẫn giữ được màu sắc đặc trưng và hương thơm lại giữa được lâu mà không cần phải chăm sóc. Hoa oải hương khô không chỉ có màu tím lãng mạn mà còn mang hương thơm dễ chịu rất thích hợp cho bàn làm việc của bạn.

Trang trí phòng làm việc bằng những bó hoa

 Kệ mini

Một chiếc kệ mini với nhiều ngăn chia khác nhau sẽ giúp cho bàn làm việc của bạn thêm gọn gàng. Những vật dụng nhỏ như kẹp ghim, kéo, bút chì, giấy note…rất dễ bị mất hoặc lẫn với những vật dụng khác. Vì thế, một chiếc kệ kích thước nhỏ sẽ giúp bạn cất giữa chúng thật tiện dụng.

Trang trí background bàn làm việc bằng kệ nhỏ

Đồ lưu niệm trang trí bàn làm việc

Đồ lưu niệm chính là những món đồ lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp, ý nghĩa giúp bạn có động lực hơn trong công việc. Đặt đồ lưu niệm tại bàn làm việc là một cách trang trí độc đáo mà bạn có thể cân nhắc cho không gian làm việc của mình.

Đồng hồ xe đạp

Một chiếc đồng hồ xem giờ giấc sẽ là một vật trang trí không thể thiếu của bàn làm việc. Độc đáo hơn, mẫu đồng hồ này còn được thiết kế như một bánh xe vô cùng sáng tạo. Vòng quay của bánh xe là vòng quay thời gian. Thiết kế hơi hướng cổ điển phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau.

Chiếc đồng hồ độc đáo này được lấy ý tưởng từ chiếc xe đạp cách điệu. Chất liệu làm nó thêm cổ kính hơn.

 

Đồng hồ cát

Chất liệu thủy tinh mang lại sự sáng sủa cho không gian kết hợp với cát màu sắc sẽ khiến không gian làm việc của bạn thêm ấn tượng. Đồng hồ cát tượng trưng cho thời gian và sự sáng tạo không ngừng. Thiết kế nhỏ nhắn phù hợp cho không gian làm việc mà không sợ tốn nhiều diện tích.

Bên trái bàn làm việc

Đặt máy tính bên góc trái bàn làm việc theo hướng ngồi sẽ là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Với cách sắp xếp này bàn làm việc sẽ thoáng hơn với khoảng trống bên phải khi không bị máy tính che khuất.

Gần với máy tính và dễ nhìn nên bạn có thể đặt hộp đựng hồ sơ ở đây. Nên chọn hộp đựng có ngăn và đánh dấu từng loại để dễ tìm kiếm bởi những lúc cần gấp, bạn chỉ cần đưa mắt qua 1 lượt là có thể lấy được tập hồ sơ mà mình đang cần.

Bên phải bàn làm việc

Phía bên phải bàn làm việc , bạn nên để lọ đựng bút và một cái đèn nhỏ đề phòng những lúc làm việc ban đêm và để tiện cho việc sử dụng, bạn chỉ cần với tay ra là có thể lấy được.

đồ trang trí bàn làm việc

Bạn có thể đặt thêm một cuốn sổ tay nhỏ ghi chú những việc cần làm phía dưới góc bên phải của bàn. Có thể tận dụng diện tích bề mặt cuốn sổ để đặt điện thoại cho gọn. Khoảng trống nhỏ còn lại, bạn đặt ly café hay tách trà để giải khát trong giờ làm việc.

Khoảng trống các ngăn kéo

Đối với khoảng trống các ngăn kéo ta có thể để các vật dụng quan trọng như: USB, danh thiếp của đối tác, thư mời của các công ty…. Nếu còn ngăn kéo khác lớn hơn, bạn nên để các tập tài liệu ít dùng đến nhưng không thể bỏ đi. Nên ghi chú rõ ngoài bìa.

5+ Cách Trang Trí Background Bàn Làm Việc Đẹp Và Cá Tính

Khoảng trống dưới gầm bàn

Nên tận dụng khoảng trống này để bày trí 1 số vật dụng tuy không quan trọng nhưng cũng cần thiết không kém. Góc bên trái gầm bàn, bạn nên đặt 1 sọt rác nhỏ, nó giúp bạn không phải đứng lên ngồi xuống khi bỏ thứ gì đó. Còn góc bên phải rất thích hợp cho 1 cái kệ nhỏ để đựng những cuốn tạp chí hay báo hằng ngày.

TOP từ khóa tìm kiếm

  • cách bố trí bàn làm việc trong văn phòng

  • cách bố trí phòng làm việc tập thể

  • van phong lam viec

  • trang trí bàn làm việc công sở

  • trang trí phòng làm việc công sở

  • cách bố trí văn phòng làm việc

  • trang tri van phong

  • thiết kế phòng làm việc

  • bố trí phòng làm việc tại cơ quan

  • trang tri van phong dep

Bình luận