Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Làm Việc Nhỏ

Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Làm Việc Nhỏ

Cho tới thời điểm hiện tại từ khóa thiết kế văn phòng làm việc nhỏ tại nhà, có lượt tìm kiếm gia tăng tới 250% trong vòng tháng qua;  cho thấy sức hút của việc mong muốn tạo ra một văn phòng nhỏ tại nhà là không hề nhỏ. Ngay sau đây hãy cùng SQUARE tìm hiểu về 15 mẫu thiết kế phòng làm việc nhỏ tại nhà có thể làm bạn bất ngờ nhé!

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc nhỏ theo phong cách đơn giản

Với phong cách thiết kế hiện đại, bạn cần phải tính toán các phương án thiết kế khác nhau để có thể tìm ra giải pháp thiết kế phù hợp nhất dành cho mình. Đặc trưng của phong cách thiết kế đơn giản là sử dụng các sản phẩm nội thất có đường nét thiết kế mộc để tạo sự thông thoáng cho không gian. Với diện tích văn phòng chỉ 25m2, bạn nên lựa chọn giải pháp thiết kế hệ bàn dọc, dáng dài, bắn trực tiếp vào tường để tạo sự thông thoáng và tiết kiệm diện tích cho không gian. Các sản phẩm nội thất văn phòng thông minh, có tính di động cao cũng là giải pháp mà bạn nên lựa chọn

Tiết kiệm không gian cho mẫu văn phòng nhỏ đẹp bằng giá treo tường

Để tạo sự ngăn nắp, thoáng đãng cho không gian bạn hãy sắp xếp thêm những chiếc tủ tài, giá sách để lưu trữ tài liệu. Nhưng với văn phòng có diện tích nhỏ nếu đặt chúng ở bất kỳ góc nào cũng sẽ chiếm rất nhiều diện tích làm cho không gian trở nên bí bách, tù túng hơn.
Bố trí văn phòng làm việc nhỏ bằng những chiếc giá treo tường chính là giải pháp phù hợp cho văn phòng diện tích nhỏ. Chiếc giá này khi được treo lên tường cao không chỉ giúp tiết kiệm tối đa không gian mà còn đảm bảo được tính lưu trữ tài liệu, phụ kiện trong phòng.
Ngoài ra nếu tận dụng tốt những chiếc giá này còn trở thành phụ kiện trang trí cực hiệu quả bằng cách để thêm những bình hoa nhỏ, bức tranh nhỏ, chậu cây bonsai…để làm đẹp không gian và tạo sự gần gũi với thiên nhiên.

Sắp xếp phòng làm việc đẹp thông minh để tiết kiệm không gian

Thiết kế phòng làm việc công sở có diện tích nhỏ thì bạn hãy chọn những chiếc bàn làm việc hình chữ nhật có dáng dài và kê bám sát vào góc tường để có thể tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Phù hợp nhất là bạn hãy chọn hệ bàn làm việc dạng modul để tạo sự cân.
Cách bố trí văn phòng công ty này bạn cần phải tính toán khoảng cách chung của văn phòng cũng như các hành lang lưu thông trong văn phòng thật kỹ lưỡng. Để từ đó bạn sắp xếp, thiết kế làm sao đảm bảo mọi người có thể thoải mái đặt ghế và di chuyển linh hoạt nhất.

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc nhỏ theo phong cách hiện đại

Cũng tương tự như thiết kế phòng làm việc công sở; một trong những điều quan trọng nhất cần nhớ khi lập kế hoạch cho các thiết kế văn phòng nhà nhỏ là sử dụng đồ trang trí, đồ đạc, bàn làm việc và tủ không chiếm quá nhiều không gian chân. Hãy nhớ rằng không gian bạn khá hạn chế và cách tốt nhất để tối đa hóa nó là sử dụng  một cách thông minh nhất có thể. Bàn làm việc đơn giản có thể gập về phía bức tường khi không cần thiết.

TOP từ khóa tìm kiếm nhiều nhất

  • trang trí phòng làm việc

  • trang trí văn phòng làm việc

  • trang trí văn phòng

  • bố trí văn phòng làm việc nhỏ

  • bàn làm việc không hộc

  • bố trí văn phòng làm việc

  • trang trí văn phòng đẹp

  • trang trí văn phòng công ty

Bình luận