Tổng Hợp Các Mẫu Phòng Làm Việc Hiện Đại Cho Bạn Tham Khảo

Ngày nay, với xu thế cái đẹp lên ngôi, thiết kế văn phòng làm việc không chỉ đảm bảo về mặt công năng sử dụng mà ngoài ra còn phải đem đến một không gian thẩm mĩ cao, tạo môi trường tích cực cho nhân viên, cân bằng giữa nghỉ ngơi thư giãn và thư giãn. Để làm được điều đó, các nhà lãnh đạo của công ty trước khi bắt tay vào thiết kế cần phải tính toán vô cùng kĩ lưỡng và khoa học. Bởi môi trường làm việc vốn là môi trường tập thể, văn phòng thiết kế cần phải đảm bảo phù hợp với tất cả mọi .

Dưới đây là mẫu phòng làm việc hiện đại và khoa học giúp bạn có thêm những ý tưởng thiết kế cũng như tìm hiểu thêm những yếu tố trong thiết kế văn phòng.

Các mẫu phòng làm việc hiện đại đang được ưa chuộng:

Mẫu Văn Phòng Tươi Mát

Để phòng họp thêm sức sống, thêm tươi mát và may mắn, những nhà thiết kế phòng họp còn cho đặt để trong phòng những chậu cây cảnh xanh tươi, những loại cây phong thủy như cây kim tiền, kim ngân, cau, phú quý,…

Thiết kế nội thất văn phòng

Mẫu văn phòng gam màu trắng làm chủ đạo

Màu trắng được chọn làm tông màu chủ đạo, những chiếc ghế được thiết kế thỏi mái và lót nệm êm ái giúp cho nhân viên làm việc được thỏi mái nhất, chiếc tủ tài liệu của mỗi người được sơn một màu vàng dễ thuwong nổi bật, nhắc nhỏ nhân viên luôn chú ý đến tài liệu là điều quan trọng nhất khi làm việc.

Thiết kế nội thất văn phòng

Mẫu Văn Phòng Liên Không Gian

Các phòng làm việc được thiết kế liên không gian tạo sự thoáng rộng tuyệt đối, Một vài chậu cây xanh được đặt trên kệ đã níu kéo lại không gian thoáng rộng và cũng mang không gian xanh vào phòng làm việc, tạo cảm hứng và hứng khởi cho nhân viên.

Thiết kế nội thất văn phòng

Mẫu Văn Phòng Có Phòng Làm Việc Lớn

Phòng làm việc rộng lớn được kết hợp các bộ phân riêng trong cùng một không gian. Màu sắc vách ngăn là điểm nhấn phân biệt giữa các bộ phận, những màu sắc đa dạng này làm cho không gian làm việc một nét năng động riêng, tạo hứng khởi cho mỗi nhân viên trong công việc.

Thiết kế nội thất văn phòng

Mẫu Văn Phòng Được Thiết Kế Mộc Mạc

Văn phòng được thiết kế đơn sơ mộc mạc với bức tường đặc biệt còn gạch vữa thô, đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Không gian được thiết kế mở liên không gian với nhau giúp cho không khí thêm thông thoáng tự nhiên.

Thiết kế nội thất văn phòng

Mẫu Văn Phòng Có Phòng Họp Hiện Đại

Phòng họp hiện đại của một công ty xe hơi được thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết. Các sản phẩm thành công nhất của công ty được trang trí lên tường qua những bức tranh vô cùng nghệ thuật, không gian xanh được đưa vào một cách nhẹ nhàng. Các micro được lắp đặt ở mỗi vị trí chính của cuộc họp giúp các thành viên dễ dàng phát bieetr quan điểm, phía sau là ghế của các trợ lý cho mỗi giám đốc bộ phận và thành viên hội đồng quản trị.

Thiết kế nội thất văn phòng

Mẫu Văn Phòng Năng Động

Không gian năng động với những vách ngăn được chọn mang màu sắc tươi sáng như cam và xanh lá. Cửa kính sử dụng màng sáo vừa có tác dụng che nắng, vừa có thể mang lại ánh sáng cho không gian khi cần thiết.

Thiết kế nội thất văn phòng

Mẫu Văn Phòng Thiết Kế Độc Đáo

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng làm việc độc đáo, bàn làm việc được thiết kế theo nhóm ngồi thành vòng tròn, tuy nhiên vẫn có vách ngăn tạo cho mọi người không gian riêng tư để tập trung tối đa vào công việc của mình.

Thiết kế nội thất văn phòng

Mẫu Văn Phòng Không Gian Xanh

Không gian xanh được đưa vào văn phòng làm việc một cách tinh tế và đáng yêu vô cùng. Những chậu cây xanh được đặt trên kệ trông rất đẹp mắt và dễ dàng để cho những nhân viên có thể ngắm nhìn và chăm sóc những chậu cây nhỏ cũng được xem là một cách giúp giải stress, giúp nâng cao tinh thần làm việc của mọi người.

Thiết kế nội thất văn phòng

Mẫu Văn Phòng Làm Việc Không Gian Lớn

Với một phòng làm việc quy mô lớn cho nhiều người thì việc thiết kế chú trọng vào không gian thông thoáng là ưu tiên hàng đầu. Ngoài ánh sáng đèn điện thì ánh sáng tự nhiên cũng được đưa vào bằng những khung cửa kính giúp không gian thêm dễ chịu.

Thiết kế nội thất văn phòng

Mẫu Văn Phòng Sang Trọng

Phong cách vintage sang trọng được ứng dụng thiết kế cho phòng họp hiện đại. Phòng họp được thiết kế rất nhiều ánh sáng, một vẻ trang nghiêm của không gian phòng họp làm cho không khí cuộc họp luôn quan trọng.

Thiết kế nội thất văn phòng

Mẫu Văn Phòng Thiết Kế Độc Đáo

Thiết kế trần nhà độc đáo, kết hợp những vách ngăn nhỏ màu xanh tạo khả năng sáng tạo trong công việc cho tất cả mọi người

Thiết kế nội thất văn phòng

Mẫu Văn Phòng Nhỏ

Tuy diện tích góc làm việc không rộng nhưng văn phòng làm việc được các KTS thiết kế rất hợp lý, không những có nhiều vị trí cho nhân viên làm việc mà còn trông rất thoáng. Tủ hồ sơ rất lớn tiện cho tất cả mọi người lưu trữ hoặc tìm kiếm tài liệu của công ty trong quá trình làm việc.

Thiết kế nội thất văn phòng

TOP từ khóa tìm kiếm

  • trang trí văn phòng công ty

  • bố trí văn phòng làm việc

  • trang trí phòng làm việc đẹp

  • phòng làm việc đẹp

  • bố trí phòng làm việc

  • trang trí văn phòng làm việc nhỏ

  • trang tri phong lam viec

  • cách bố trí phòng làm việc

  • cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại

  • cách trang trí phòng làm việc

Bình luận