Phong thủy phòng làm việc – cách trang trí phòng làm việc khoa học

Phong thủy phòng làm việc là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu có sự ảnh hưởng không hề nhỏ đến sự thành công, thăng tiến cũng như may mắn trong công việc. Nếu bạn đang cần tư vấn cách bố trí phòng làm việc tại cơ quan hợp phong thủy thì những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết này chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

Những quy luật đặt bàn làm việc theo phong thủy

Chỉ cần khéo léo một chút trong việc chọn cách bố trí phòng làm việc khoa học sẽ khiến người ngồi yên tâm hơn, thoải mái hơn và cũng tập trung hơn giúp giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả, thu hút được vận may, tiền tài trong sự nghiệp.

Dưới đây là những quy luật đặt bàn làm việc theo phong thủy khoa học nhất mà chúng tôi đã tổng hợp lại bạn đọc có thể tham khảo:

  • Cần đặt bàn ở vị trí nhìn rõ các lối đi: Đặt bàn ở vị trí này thì các lối đi trong phòng sẽ được nhìn thấy rõ ràng từ chỗ bạn để nhận diện tất cả mọi người . Lúc đó bạn sẽ cảm thấy cởi mở và dễ dàng hợp tác với mọi người hơn rất nhiều.
  • Sau lưng phải có điểm tựa: Đây cũng là một yếu tố bạn cần lưu ý, chúng được coi là cách sắp xếp có quý nhân phù trợ bởi lấy tường làm “lạc sơn” mà tựa vào. Có quý nhân giúp đỡ thì công việc của bạn sẽ thăng tiến và thuận lợi hơn.
  • Không kê bàn làm việc quay lưng ra phía cửa: Kê bàn quay lưng ra phía cửa tức là không có “lạc sơn” tựa vào, mà theo phong thủy sẽ không khiến đồng nghiệp coi trọng, không làm cấp dưới kính nể. Đồng thời tránh kê bàn làm việc của bạn trực diện với bàn làm việc của người khác bởi đây là tình huống phong thủy xấu, mời gọi năng lượng tiêu cực bao gồm gia tăng sự căng thẳng, đối đầu trong công việc và cả trong cuộc sống.
  • Không đặt bàn làm việc giữa phòng: Cách bố trí này có thể nói khiến bạn bị “cô lập” cả bốn phía, không ai giúp đỡ, không được sự yêu quý của đồng nghiệp xung quanh.

Những vật dụng cấm để trên bàn làm việc

Ngoài việc chú ý đến những quy luật đặt bàn làm việc theo phong thủy  thì bạn cũng nên quan tâm đến những vật dụng cấm để trên bàn làm việc đế tránh khỏi những điều xấu không mong muốn. Dưới đây là những vật dụng bạn không nên đặt trên bàn làm việc :

– Con giáp kị bản mệnh: Nếu ban bày những vật phẩm là con giáp kị với con giáp của bản mệnh thì chúng sẽ làm ảnh hưởng đến vận quý nhân mang tài lộc đến cho gia đình.

– Vật trang trí sắc nhọn: Những vật sắc nhọn có sát khí cũng sẽ đem lại cảm giác áp lực, bó buộc tâm trạng và làm tiêu hao năng lượng của con người, do đó tốt nhất bạn hãy tránh bày những vật trang trí sắc nhọn

– Đồ vật hư hỏng: Đồ vật hư hỏng chính là thứ xua đuổi đi quý nhân bởi đây được coi là “khiếm khuyết” trên bàn làm việc. Những khiếm khuyết này sẽ gây cản trở quý nhân quan tâm và gần gũi.

– Vật phẩm hình thù kì quái: Những vật phẩm hình thù kì quái cũng có thể mang sát khí khiến người ngồi trên bàn rước vận xui vào mình, dễ dẫn đến những tranh chấp ngoài ý muốn nên bạn cũng không nên đặt nó trên bàn làm việc của mình.

TOP từ khóa tìm kiếm
  • các công ty thiết kế xây dựng tại tphcm

  • công ty xây dựng uy tín tphcm

  • công ty thiết kế xây dựng uy tín tphcm

  • công ty xây dựng uy tín

  • công ty thiết kế xây dựng tại tphcm

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng tại tphcm

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng uy tín ở tphcm

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng tphcm

Bình luận