Top 10 công ty thiết kế nội thất văn phòng tại TpHCM hiện nay

Hiện nay, lĩnh vực trang trí nội thất đang được vô cùng ưa chuộng trong cuộc sống. Bạn đang tìm kiếm cho công trình của mình một đơn vị thiết kế và trang trí nội thất uy tín, chuyên nghiệp? 

Qua bài viết chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 công ty thiết kế nội thất văn phòng tại TpHCM uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Công ty Square

Sơ lược về Square

Square được ra đời vào năm 2009 với đội ngũ nòng cốt ban đầu là những nhà thiết kế nội thất trẻ, tràn đầy nhiệt huyết và đam mê. Chính tình yêu đối với cái đẹp trong từng không gian nội thất và hoài bão mang đến những tác phẩm thiết kế nội thất đáp ứng đầy đủ tiện ích nhưng vẫn thể hiện được cá tính, văn hóa của chủ nhân, đã giúp chúng tôi đạt được nhiều thành công rực rỡ:

–   Trong lĩnh vực văn phòng và công trình công cộng (nhà hàng, showroom, chuỗi cà phê, …): Chúng tôi là đối tác thiết kế nội thất của hơn 600 nhà đầu tư và doanh nghiệp quy mô lớn trong và ngoài nước như Novaland, Cocacola, DKSH, SGS, Metro, Kinh Đô, PetroVietnam, SBGroup, Tiki, Foody.vn, TiniWorld, Herbalife, …

–   Trong lĩnh vực nhà ở: Chúng tôi đã tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cho hơn 700 chủ nhân căn hộ, nhà ở, biệt thự cao cấp thuộc nhiều dự án lớn như Sunrise City, Lexington, Tropic Garden, Galaxy, The Prince, …

–   Đội ngũ nhân sự với hơn 300 nhân viên Khối văn phòng, cộng tác viên và khối công nhân thi công chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết, được tái đào tạo liên tục hàng năm bằng các chương trình đào tạo quốc tế như ActionCoach, PACE,

Dịch vụ của Square

  •  Thi công sàn
  •  Thi công vách
  • Thi công trần
  • Thi công cửa
  • Thi công M&E
  • Thi công hoàn thiện

Lý do để bạn chọn dịch vụ thiết kế, thi công nội thất của Square:

1. Cam kết chất lượng thi công đúng quy trình theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Với việc áp dụng hệ thống ISO 9001:2008 đã được Tổ chức TÜV SÜD Group (Đức) chứng nhận, Square cam kết mọi quy trình trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất đều tuân thủ chặt chẽ các quy chuẩn của ISO 9001:2008.

2. Cam kết không phát sinh chi phí với Hợp đồng Lump-sum*

Square cam kết dự toán gói chi phí hợp lý nhất với ngân sách mà khách hàng đưa ra. Ngoài ra, khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kì chi phí phát sinh nào từ khi ký hợp đồng đến khi bàn giao công trình.

* Tham khảo thêm về quy định ký HĐ Lump-sum.

3. Rút ngắn 30% thời gian cho dự án

  • Với một mô hình quy trình hoạt động khép kín theo đúng tiêu chuẩn ISO 9001:2008, Square cam kết tư vấn, thiết kế và hoàn thiện công trình trong thời gian ngắn nhất và tiết kiệm 30% thời gian so với quy trình dự án thông thường hiện nay.
  • Để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, khi cần thảo luận về dự án, đại diện từ Square sẽ đến tận nơi gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với khách hàng.

4. Báo cáo quản lý thi công bằng hình ảnh

Square bảo đảm khách hàng dù đang ở đâu, đều có thể theo dõi tiến độ và chất lượng công trình rõ ràng, chi tiết qua hình ảnh được chúng tôi cập nhật liên tục.

5. Thể hiện phong cách khách hàng qua từng thiết kế

Với đội ngũ Nhà thiết kế và Kiến trúc sư sáng tạo, tận tâm, làm việc theo triết lý “Chúng tôi hiểu và chúng tôi làm”, Square đảm bảo mỗi công trình mà chúng tôi thiết kế đều mang đậm dấu ấn phong cách, văn hóa của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng hợp lý.

6. Tiếp nhận bảo hành nhanh trong 24 giờ- Bảo trì trọn đời

Khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại hoặc email để được tiếp nhận hỗ trợ trong vòng 24h về mọi vấn đề gặp phải sau ngày bàn giao. Chúng tôi cam kết bảo hành- bảo trì nhanh chóng và hiệu quả nhất.

7. Cam kết bảo mật tuyệt đối

Mọi thông tin giao dịch của khách hàng sẽ được Square cam kết bảo mật theo đúng quy định Điều khoản bảo mật của Việt Nam.

Công ty TNHH Unique Decor

Trong ngành thiết kế nội thất, Unique Decor luôn được biết đến như một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế lắp đặt các công trình nội thất lớn. Nhiều biệt thự lớn, công ty, chung cư cao cấp là khách hàng của công ty. Không chỉ nhận thiết kế, thi công, công ty còn chú trọng đến dịch vụ cải thiện giải pháp kiến trúc, nội thất kết hợp với phong thủy và đầu tư xây dựng các xưởng sản xuất nội thất như: bàn ghế, tủ tài liệu, sofa,…

Công ty thiết kế nội thất

 

Nhà Xinh Group (Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Nhà Xinh)

Nhà Xinh là công ty thiết kế thi công nội thất dành cho phân khúc cao cấp. Nhà Xinh hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất cho các công trình nhà ở dân dụng, thiết kế nội thất căn hộ chung cư, thiết kế nội thất các dự án bất động sản, các căn hộ mẫu, nhà hàng, khách sạn, showroom, văn phòng,…

Công ty thiết kế nội thất Kiến Xây Nhà

  • Nội thất Kiến Xây Nhà là công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm. Hiện tại, công ty chuyên nhận hiết kế nội thất, ngoại thất cho chung cư, nhà phố, biệt thự, nhà hàng, quán café, trà sữa, thiết kế nội thất văn phòng, showroom, shop, hầm rượu.

 

 

Công ty cổ phần thiết kế xây dựng Khai Đạt

  • Khai Đạt là công ty thiết kế nội thất hcm được các chủ nhà yêu thích phong cách thiết kế hiện đại yêu thích. Các thiết kế tại đây đảm bảo được sự hài hòa giữa các phòng chức năng, màu sắc sang trọng,…
  • Hạng mục thiết kế: kế nhà phố, biệt thự sân vườn, nội thất gia đình, văn phòng

 

Công ty thiết kế nội thất Khai Đạt

 

Công Ty Nội Thất Gia Phát

  • Khác với những đơn vị thiết kế nội thất khác, Gia Phát là đơn vị tại quận 9 chuyên về kế thi công nội thất văn phòng trọn gói.

 

công ty gia phát

Công ty TNHH Nội Thất An Vinh Phát

  • Nội Thất An Vinh Phát chuyên về mảng thiết kế thi công nội thất văn phòng, trường học, bệnh viện. Các sản phẩm nổi bật của Nội Thất An Vinh Phát: vách ngăn văn phòng, vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn bàn ghế văn phòng,..
  • Đơn vị này thiết kế nội thất chung cư, nội thất và vách ngăn văn phòng. Tuy nhiên, Nội Thất An Vinh Phát chuyên về tư vấn, thiết kế công trình công cộng hơn.

Công ty Thiết kế – Trang trí nội thất LÊ VIN

  • Công ty thiết kế và trang trí Nội thất LÊ VIN được đánh giá là một trong những công ty thiết kế nội thất hàng đầu trong nước. Hoạt động kinh doanh của các công ty trải dài trên các lĩnh vực: Thiết kế, sản xuất, cung cấp và lắp đặt đồ nội thất cho các văn phòng công sở, ngân hàng, trường học, các khách sạn cao cấp, các resort nổi tiếng. Nội thất LÊ VIN được thành lập từ năm 2004, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành và đã xây dựng được thương hiệu uy tín với khách hàng trong lĩnh vực nội thất. 
  • Không chỉ chiếm lĩnh được sự ủng hộ của các khách hang trong nước mà Nội thất LÊ VIN còn nhận được sự đánh giá cao từ các khách hàng nước ngoài như Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Ấn Độ, Pháp, Anh, Mỹ, Úc,…
Công ty Thiết kế - Trang trí nội thất LÊ VIN

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng ROMAN

Ngoài các dịch vụ thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng, thì ROMAN còn được biết đến là một trong những công ty thiết kế nội thất uy tín tại tphcm. Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động có kinh nghiệm thiết kế nhà đẹp, trình độ chuyên môn cao và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Dịch vụ của ROMAN với những cam kết nổi bật

  • Với thiết kế nội thất: Cam kết hoàn phí tạm ứng 100% nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng thiết kế cũng như chất lượng phục vụ.
  • Với thi công nội thất: Cam kết làm đúng vật liệu thỏa thuận, chính sách bảo hành lâu dài
  •  Cam kết thiết kế thi công nội thất đúng tiến độ

Bên cạnh đó, khi thi công nội thất tại ROMAN khách hàng sẽ có những chính sách ưu đãi nhất định, giá cả cạnh tranh trên thị trường từ đó giúp khách hàng có được sản phẩm tốt, đẹp với mức giá phù hợp nhất.

Công ty TNHH QP Design

  • Từ nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư, cao ốc văn phòng, bar – karaoke, nhà hàng – cà phê, khách sạn – resort, showroom – shop, spa – massage, Q&P Design đều làm hài lòng khách hàng khi mang đến những không gian đúng ý muốn lại thời thượng, hợp xu thế.
  • QP Design đang là đối tác của nhiều công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng, cùng chung sức đóng góp, hỗ trợ nhau và cùng  chia sẻ thành công trên con đường phát triển doanh nghiệp dựa trên niềm tin tuyệt đối và mối quan hệ gắn kết mật thiết. Đấy chính là những lí do khiến Q&P có mặt trong top 10 các công ty nội thất uy tín tại TPHCM.

Vậy đến với QP Design để thi công nội thất khách hàng được gì?

– Đội ngũ nhân sự chu đáo, tận tâm
– Giao hàng và lắp đặt miễn phí trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh
– Dịch vụ bảo hành tốt
– 100% bảo mật thông tin của khách hàng

TOP từ khóa tìm kiếm

  • công ty thiết kế nhà uy tín

  • các công ty kiến trúc tại tphcm

  • công ty cổ phần tư vấn và thiết kế xây dựng square

  • công ty thiết kế xây dựng tại tphcm

  • công ty thiết kế xây dựng uy tín tphcm

  • công ty cổ phần tư vấn và thiết kế xây dựng

  • công ty kiến trúc nước ngoài tại tphcm

  • công ty xây dựng nhà phố uy tín tphcm

  • các công ty xây dựng lớn tại tphcm

Bình luận