Gợi Ý 5 Mẫu Văn Phòng Đẹp Nhất Đang Hot Nhất Hiện Nay

Thiết kế nội thất văn phòng ngày càng phổ biến và phát triển mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế làm mới văn phòng của các công ty doanh nghiệp. Nếu công ty bạn đang muốn thiết kế nội thất văn phòng thì nên xem ngay bài viết sau để tham khảo 5 mẫu văn phòng đẹp nhất để có thêm ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất

5 Mẫu Văn Phòng Đẹp Nhất Bạn Có Thể Tham Khảo:

Mẫu nội thất xu hướng mở

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng theo xu hướng mở với thiết kế vô cùng sáng tạo độc đáo có khu vực tiếp khách khu vực làm riêng biệt giữa các phòng ban. Tôi dám chắc bất cứ ai cũng muốn được làm việc trong không gian này.

Mẫu 2 Sử dụng màu sắc tươi sáng nhẹ nhàng

Những gam màu trung tính nhẹ nhàng rất được ưa chuộng trong thiết kế văn phòng 60m2 phong cách hiện đại góp phần “cơi nới” diện tích rộng hơn so với thực tế. Bạn có thể chọn màu nâu trầm cho nội thất, màu trắng tinh tế cho sơn tường. Hay sơn và nội thất mang màu kem kết hợp với phông nền mang màu nổi bật. Đồng thời bạn hãy thiết kế vách ngăn sau quầy lễ tân mang màu sắc trang nhã để đặt logo công ty tạo độ nhận diện thương hiệu tốt hơn.

Với không gian nhỏ bạn không nên phối quá nhiều màu sắc sẽ gây chói mắt và khiến cho không gian trở nên thật rườm rà tù túng hơn rất nhiều. Không sử dụng kết hợp quá 3 màu sắc bởi nó sẽ gây tác dụng ngược lại khiến cho không gian thêm bí bách, chật chội thêm.

Mẫu 3 Nội thất thiên nhiên

Mẫu thiết kế nội thất này kết hợp tối đa thiên nhiên bên ngoài. Xu hướng thiết kế văn phòng hiện nay không còn bị gò bó bởi 4 bức tường kín mít nữa mà thay vào đó là những thiết kế mở tận dụng tối đa thiên nhiên bên ngoài.

Việc sử dụng màu sắc sinh động, tươi mới sẽ làm tăng cảm giác như đang làm việc ở bên ngoài thiên nhiên đem lại sự dễ chịu thoải mái và tập trung cao khi làm việc.

Mẫu 4 Nội Thất Phòng Họp:

Thiết kế nội thất phòng họp với những mẫu ghế xoay màu da cao cấp tạo sự thoải mái tiện nghi cho phòng làm việc. Trong treo tranh họa tiết thiên nhiên xanh mắt xoa dịu đi những mệt mọi căng thăng trong quá trình làm việc.

Mẫu 4 thiết kế văn phòng hài hòa:

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng này trông thật hài hòa và đẹp mắt. căn phòng này được bố trí nội thất tương đối đơn giản với bàn làm việc dài kết hợp cùng ghế xoay. Tủ đựng hồ sơ giấy tơ bố trí ở góc phòng tạo nên một tổng thể đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt.

Trên đây là những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn chúc bạn sẽ chọn được những mẫu thiết kế nội thất văn phòng ưng ý nhất và đừng quên lư lại để chọn lựa những ý tưởng phù hợp với công ty, doanh nghiệp của mình nhé!

TOP từ khóa tìm kiếm

  • thiết kế phòng đẹp

  • thiết kế nội thất phòng làm việc

  • công ty thiết kế nội thất

  • thiết kế nội thất phòng khách

  • nội thất phòng khách đẹp

  • thi công nội thất chung cư

  • thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

  • thi công nội thất

  • nội thất văn phòng tphcm

Bình luận