Những Chú Ý Thiết Kế Nhà Phố Hiện Đại

Những Chú Ý Thiết Kế Nhà Phố Hiện Đại

Ở các thành phố lớn  thành phố Hồ Chí Minh, mật độ dân số ngày càng cao khiến cho kiểu kiến trúc phổ biến đang dần chuyển sang các mẫu nhà ống. Để thiết kế được một ngôi nhà phố hiện đại và không gian sống thoải mái thì cần chú ý những gì? Và sau đây là những chia sẻ thiết kế nhà phố hiện đại.

Nên bố trí một sân vườn ở tầng một

Nên bố trí một sân vườn ở tầng một

Khi thiết kế nhà ống, có nhiều người vì “tham” bố trí nhiều tiện ích không cần thiết, làm cho căn nhà trở nên ngột ngạt và không có không gian mở. Để tạo cảm giác thoải mái bạn có thể trồng thêm cây xanh và thêm một tầng. Nếu diện tích tầng một quá hạn chế thì bạn chỉ cần sắp đặt một vài chậu cây nhỏ để vừa điều hòa không khí, vừa tạo sự mát mẻ cho thị giác.

2. Đặt phòng khách ở gần phòng bếp

Đặt phòng khách ở gần phòng bếp

Ở tầng một, chúng ta cần ưu tiên các căn phòng như phòng khách và phòng bếp. Vì đây là nơi để gia đình bạn sinh hoạt với nhau. Nên cần sắp xếp và tập trung các đồ dùng trang trí tại đây.

Hơn nữa, phòng khách đặt ở gần phòng bếp mang lại rất nhiều tiện ích. Việc thiết kế phòng khách liền bếp sẽ mang lại không gian sống tiện lợi. 

Bí kíp trang trí phòng khách đẹp có thể thiết kế liền bếp

3. Dùng những thiết bị nội thất dạng chữ 

Dùng những thiết bị nội thất dạng chữ

Khi thiết kế nhà ống đẹp hiện đại, những góc nhà luôn là thứ làm khó các kiến trúc sư khi không thể bố trí các thiết bị có thiết kế phổ thông. Để giải quyết vấn đề này, bạn hãy tham khảo những thiết bị nội thất có hình dạng chữ L. Với thiết kế dễ dàng ôm gọn mà không chiếm quá nhiều không gian.

4. Sử dụng vách ngăn

Sử dụng vách ngăn

Nếu không sử dụng một thứ gì đó để ngăn cách các khoảng không gian trong nhà thì căn nhà ông của bạn sẽ tạo ra cảm giác vừa dài vừa hẹp ngay khi bước từ cửa vào. Chúng ta không sử dụng tường mà sử dụng vách ngăn để không làm ngột ngạt mà còn mang lại thẩm mỹ.

Thay vào đó, bạn hãy thử lắp đặt cách loại vách ngăn trên thị trường. Không chỉ vách ngăn nhựa mà vách ngăn bằng gỗ cũng có nhiều thiết kế đẹp, phù hợp với thiết kế nhà phố hiện nay. Để có thể thay đổi linh hoạt không gian của nhà, chúng ta hãy sử dụng các dòng vách ngăn di động nhé.

TOP từ khóa tìm kiếm

  • các công ty xây dựng lớn ở việt nam

  • cty xay dung tphcm

  • đội thi công xây dựng tphcm

  • công ty xây dựng tp hcm

  • cty thiết kế xây dựng

Bình luận