Các Mẫu Nhà Liền Kề Đẹp Nổi Bật Trong Năm 2019

Trong vài năm gần đây, các mẫu nhà liền kề đẹp đang trở thành mẫu nhà yêu thích của nhiều người, trong đó phổ biến hơn cả là những mẫu nhà phố liền kề. Hiểu được những điều đó, Square xin đưa đến cho các bạn những thiết kế nhà liền kề nổi bật nhất trong năm 2019. Hy vọng các bạn có thêm nhiều ý tưởng thiết kế nhé.

Nhà liền kề là gì?

Chúng ta thường nghe nói đến cụm từ nhà liền kề, tuy nhiên không phải ai cũng có đầy đủ thông tin về nhà phố liền kề? Vì vậy trước khi ngắm nhìn các mẫu nhà đẹp chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ngay dưới đây nhé !!

Nhà phố liền kề là những mẫu nhà phố gần nhau được xây dựng và bố trí theo kết cấu cố định. Nhìn bên ngoài thì những mẫu nhà thường có cấu trúc giống hệt nhau tạo nên sự thống nhất đồng bộ cho con phố. Đây là mẫu nhà đẹp thích hợp đối với những gia đình có thu nhập khá cao.

Mẫu nhà phố liền kề phong cách hiện đại

  • Đây là những mẫu nhà phố được thiết kế với phong cách hiện đại tối giản nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Vẻ đẹp từ những ngôi nhà hiện đại này góp phần làm phong phú đa dạng, tôn nên nét văn minh cho các khu phố.

Mặc dù được bố trí liền kề nhau nhưng giữa mỗi ngôi nhà đều có khoảng ngăn nhất định đảm bảo sự an toàn cũng như thoáng sáng cho không gian. Tùy thuộc vào từng dự án khác nhau mà những mẫu nhà phố liền kề có thể có kiến trúc 2,3,4 tầng để phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của các gia đình.

Đặc điểm chung nổi bật nữa của những mẫu nhà phố hiện đại này thường có ban công khá rộng rãi, thông thoáng với nhiều cây xanh giúp tạo sự hiện đại và thông thoáng cho không gian.

Nhà phố liền kề tân cổ điển

  • Bên cạnh phong cách hiện đại thì những mẫu nhà phố liền kề tân cổ điển cũng chiếm được nhiều cảm tình của các gia chủ. Bởi nó luôn đi liền với những đường nét hoa văn sắc xảo, tỉ mỉ trên hệ thống trụ cột hay trên các mảng tường.

  • Tuy nhiên các đường nét này không quá rườm rà phức tạp tạo nên cái nhìn mới lạ, thanh lịch cho không gian. Sự kết hợp màu sắc hài hòa giữa những gam màu nhẹ nhàng, tinh tế cũng là điểm cộng không nhỏ tạo nên sức hút cho các mẫu nhà phố liền kề tân cổ điển này.

Nhà phố liền kề kiểu pháp

  • Với vẻ đẹp cổ kính, xa hoa của của kiến trúc pháp thì những mẫu nhà phố liền kề kiểu pháp đang trở nên nổi bật hơn trong năm 2018. Với các mẫu nhà kiểu pháp thường được thiết kế với nhiều ô cửa sổ kính để giúp việc đón nắng và gió được thuận tiện hơn.
  • Ngoài ra, cây xanh cũng được sử dụng rất nhiều trong những mẫu nhà phố này giúp mang lại cảm giác mát mẻ và trong lành hơn cho các mẫu thiết kế này.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ đem đến những thông tin hữu ích dành cho bạn.

TOP từ khóa tìm kiếm

  • công ty xây dựng lớn tại tphcm

  • công ty thiết kế xây dựng

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng hồ chí minh

  • công ty thiết kế xây dựng square

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng tuyển dụng

Bình luận